อาชญากรรม

พบศพชายถูกทำร้ายห่อผ้าใบจับถ่วงน้ำโขง จนท.เผยผู้เสียชีวิตถูกเจ้าถิ่นชักชวนมาทำงานก่อนมีปากเสียงกัน

โดย kanyapak_w

7 ชั่วโมงที่แล้ว

1K views

เกิดเหตุฆาตกรรมชายจากลพบุรีถูกเจ้าถิ่นชักชวนมาทำงานขับรถบรรทุกพ่วงอยู่ที่มุกดาหาร ก่อนทำงานตั้งวงเหล้าถูกเจ้าถิ่นทำร้ายร่างกายจนสลบ แล้วนำผ้าใบห่อร่างกระสอบสูบหัวนำไปถ่วงน้ำโขง



เมื่อวันที่ 7 ต.ค.67 เวลา 06-00น. พ.ต.อ.ประยุทธ์ เรือนทองคำ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหารได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าตายแล้วนำไปถ่วงในแม่น้ำโขงบริเวณท่าทรายริมฝั่งแม่น้ำโขงแห่งหนึ่งห่างจากสพานมิตรภาพไทย-สปป.ลาวแห่งที่ สอง 500 เมตร ต.บางทรายใหญ่ อ.เมือง จ.มุกดาหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ชีพร่วมใจ มุกดาหาร ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผ้าใบและกระสอบปุ๋ยวางอยู่ริมตลิ่งที่ห่อร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่นำร่างขึ้นมาพบร่างมีเส้นลวดพันร่างแล้วมัดกับก้อนหินถ่วงน้ำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจพบบาดแผลฟกช้ำบริเวณคอและท้ายทอย



ผู้สื่อข่าวสอบถามเจ้าหน้าที่เบื้องต้นทราบว่า มีชายเจ้าถิ่นชื่อบาส (นามสมมติ) บ้านอยู่ชุมชนตาดแคน ซอย 8 เขตเทศบาลเมืองมุกดาหารได้เดินทางไปชักชวนผู้เสียชีวิตและเพื่อนผู้เสียชีวิตที่อยู่จังหวัดนครราชสีมามาทำงานขับรถบรรทุกพ่วงด้วยกันที่ มุกดาหารโดยคืนของวันที่ 6 มีการตั้งวงเหล้าแล้วเกิดมีปากเสียงกันจนนายบาส ใช้สันมือพันเข้าซอกคอและท้ายทอยผู้เสียชีวิตแค่หมดสติแต่นายบาส เจ้าถิ่นสั่งให้เพื่อนผู้เสียชิวีตที่มาจากจังหวัดนครราชสีมาที่มาด้วยกันให้เอาผ้าใบและกระสอบมาห่อร่างของผู้เสียชีวิตนำร่างของผู้เสียชีวิตไปถ่วงน้ำโขง ซึ่งหลังจากเพื่อนที่มาด้วยกันถูกนายบาสสั่งนำร่างผู้เสียชีวิตไปถ่วงน้ำโขงถ้าไม่ทำจะถูกฆ่าเพื่อนผู้เสียชีวิตต้องทำตามคำสั่งเพื่อเอาชีวิตรอด


โดยหลังจากเพื่อนผู้เสียชีวิตนำร่างไปถ่วงน้ำแล้วเดินทางมาแจ้งความอยู่ที่ สภ.เมืองมุกดาหารเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปจับกุมนายบาสมาสอบสวน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังสอบสวนไม่เสร็จ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรอผลพิสูจน์จากจากแพทย์ว่าในปอดของผู้เสียชีวิตมีน้ำหรือไม่ ถ้ามีแสดงว่าก่อนถูกถ่วงน้ำผู้ตายยังมีชีวิตอยู่


รอผลพิสูจน์จากการสอบถามพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายส่วนบนจมใต้น้ำพบแต่ส่วนก้นโผล่ขึ้นเหนือน้ำเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำร่างขึ้นมาพบร่างชายไม่สวมเสื้ออายุประมาณ 40 ปี



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,พบศพ ,มุกดาหาร

คุณอาจสนใจ

Related News