อาชญากรรม

จับแล้ว "สันติ" อดีตนักมวย ผู้ต้องหาหลบหนี ก่อเหตุควงปืนบุกบ้านซอยอินทามระ 29

โดย kanyapak_w

10 ชั่วโมงที่แล้ว

115 views

จับแล้ว "สันติ" อดีตนักมวย นครบาลสนธิกำลังสภ.โพธิ์กลาง ตั้งด่านสกัดจับ “สันติ” คาด่านตรวจ จ.โคราช ระหว่างหลบหนี ไปจังหวัดอำนาจเจริญ ที่ตัวพบอาวุธปืน 2 กระบอก ขณะนี้อยู่ระหว่างคุมตัวมาสอบที่สน. บางซื่อ



พันตำรวจโท อภิวัฒน์ อาจอินทร์ รอง ผกก.สส.สน.เตาปูน ประสานให้ พ.ต.ท.กู้เกียรติ คิดกล้า สวป.สภ.โพธิ์กลาง หลังได้ข้อมูลว่า นายสันติ จะหลบหนีไปยังจังหวัดอำนาจเจริญ จึงได้มีการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ในพื้นที่ภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา และพบรถแท็กซี่ต้องสงสัยขับเข้ามาที่จุดตรวจ เจ้าหน้าที่เรียกให้หยุดเพื่อตรวจค้น จากนั้นนายสันติได้วิ่งลงจากรถหลบหนี ตำรวจจึงได้ติดตามไปจนสามารถจับกุม



ขณะที่จับกุมตัวผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนีและสะดุดล้มได้รับบาดเจ็บ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเทพรัตน์ นครราชสีมา และการตรวจค้นพบอาวุธปืนจำนวน 2 กระบอก



สำหรับไทม์ไลน์การหลบหนีภายหลังจากก่อเหตุยิงปะทะกับทางเจ้าหน้าที่ช่วงเวลาประมาณ 19.00 - 22.00 น. ของวันที่ 3 ตุลาคม



จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไปทางถนนวิภาวดีรังสิต ก่อนที่จะไปหานางกุล (นามสมมติ) เพื่อนของนางก้อย (ภรรยาผู้ต้องหา) ภายในซอย ประชาสงเคราะห์ 28 เพื่อไปเอาเงินจำนวน 27,000 บาที่ฝากไว้ก่อนหน้านี้



ต่อมาเวลา 01.15 น. ของวันที่ 4 ตุลาคม กล้องวงจรปิดจับภาพได้อีกครั้งพบนายสันติภายในซอยรัชดาภิเษก 7 โดยเรียกวินจักรยานยนต์เพื่อให้ไปส่งที่ย่านรามคำแหง 53 ก่อนที่จะตัดสินใจเดินเท้าหลบหนีไปยัง 112 แยก 13 และได้ถอดเสื้อไรเดอร์ออกเพื่อพรางตัวไม่ให้ถูกติดตามตัว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบข้อมูลว่านายสันติจะมีการหลบหนีไปยังจังหวัดอำนาจเจริญ ชุดสืบสวนจึงได้ประสานกับทางสภ.โพธิ์กลาง เพื่อตั้งจุดตรวจจุดสกัดจนสามารถจับกุมตัว



โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการควบคุมตัว นายสันติ มายังสน.บางซื่อ ซึ่งในเวลา 14.00 ทาง พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จะเดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง



สำหรับข้อหา นายสันติ เบื้องต้น คือ พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน มีอาวุปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครองครอบโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมือง หมูบ้าน หรือที่สาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมือง หมูบ้าน หรือที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุเร่งด่วน ยิงปืนโดยใช่เหตุ ในเมือง หมูบ้าน หรือชุมชน และ บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,อินทามระ29 ,บุกบ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News