อาชญากรรม

พบศพหญิงวัย 53 หมกห้อง ถูกมัดมือเท้าด้วยปลั๊ก-คอถูกรัดด้วยสายเตารีด

โดย kanyapak_w

2 ชั่วโมงที่แล้ว

16 views

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ก.ย. 67 ร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรมภายในโครงการบ้านเอื้ออาทร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พบภายในห้องแบ่งเป็นห้องนอน 1 ห้อง และห้องโถง 1 ห้อง ซึ่งไม่พบการรื้อค้นที่หน้าประตูถูกล็อกจากด้านนอกด้วยกุญแจสายยูเจ้าหน้าที่รปภ.จึงใช้เครื่องมือตัดออก และที่ห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางดารุณี อายุ 53 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อแขนสั้นสีฟ้า เสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอนมีผ้าห่มสีน้ำเงินคลุมตัวอยู่เมื่อเปิดผ้าห่มออกมาพบว่าที่คอมีสายเตารีดรัดแน่นและที่มือกับเท้ามีสายไฟปลั๊กสามตามัดอยู่ โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้ว2-3 วัน



จากการสอบถามนายโพธิ์ดำ อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่รปภ.บอกว่าเมื่อเช้ามีลูกบ้านมาแจ้งว่าได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องโดยห้องถูกล็อกด้วยกุญแจ ตนเองก็โทรศัพท์หาหัวหน้าซึ่งเจ้าของห้องก็บอกว่าให้ตัดกุญแจเลยก็พบมีกลิ่นเหม็นออกจากห้องนี้และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ



ด้านนายสรชัย อายุ 47ปี คนรู้จักกันบอกว่าตนเองอยู่ตึก 130 ผู้ตายเป็นอดีตภรรยาคนที่ชื่อนันซึ่งตานันกับผู้ตายเคยเป็นสามีภรรยา แต่ก็ได้เลิกรากันไปแล้ว แต่ทางด้านอดีตสามีไม่ยอมเลิกราและได้ไปแจ้งความที่สภ.แม่กลองว่าผู้ตายไปลักทรัพย์สินของเขา ซึ่งเมื่อวันเสาร์ตนเองไปที่โรงพักแม่กลองก็เจอกับตานันซึ่งตานันก็บอกว่าจะถอนแจ้งความให้และจะให้เงินอีก 2 แสนเพราะตานันจะไปบวชแล้ว ซึ่งวันเสาร์ที่ผ่านมาพี่แมว(ผู้ตาย)ได้โทรศัพท์มาบอกกับตนเองว่าตานันนั่งรถกลับมาที่บ้านเอื้ออาทรด้วย ซึ่งที่นั่งรถกลับมาในวันนั้นก็มี ตานัน(อดีตสามี) พี่แมว(ผู้ตาย) และแฟนใหม่ของพี่แมว



ซึ่งเมื่อแฟนใหม่เขามาส่งที่บ้านเอื้อแล้วทางแฟนใหม่ก็ขับรถกระบะกลับไป ซึ่งตานันกับพี่แมวก็อยู่ด้วยกันซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ยังติดต่อได้อยู่ แต่วันจันทร์ประมาณ 3 ทุ่มก็ติดต่อพี่แมวไม่ได้แล้วเพราะปกติทางพี่แมวกับแม่ของตนเองจะโทรศัพท์คุยกันตลอด และพี่แมวก็ไม่ติดต่อมาเลย และวันอังคารตอนเช้าทางแมวบอกว่าตนนั้นจะกลับไปวันอังคาร พอวันพุธตนเองก็เลยมาดูที่ห้องพบว่าหน้าประตูถูกล็อกจากด้านนอกและรองเท้าก็ยังอยู่ตนเองก็ไม่รู้จะทำยังไงก็เลยไปถามน้องที่รู้จักกันบอกว่าเห็นพี่แมวมั่งไหม และเขาก็บอกว่าเห็นออกไปเมื่อวันจันทร์ตอนเช้าและมีตานันตามออกไปทีหลัง จากนั้นก็มีคนได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องซึ่งตนเองก็คิดว่าน่าจะมีอะไรตั้งแต่วันจันทร์แล้วเพราะติดต่อพี่แมวไม่ได้ ซึ่งพี่แมวเลิกกับตานันมาปีกว่าแล้ว แต่ทางตานันไม่ยอมเลิก ตานันจึงไปแจ้งความว่าพี่แมวลักเตาแก๊สและทรัพย์สิน




ด้านพล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.จ.ปทุมธานี ขณะนี้รู้ชื่อผู้ตายแล้วทราบชื่อนางดารุณี อายุ 53 ปี ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่อาคารจอดรถของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งติดต่อได้ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 16 ก.ย.67 จากนั้นก็ขาดการติดต่อไปจากนั้นก็มีผู้แจ้งว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากห้องและก็พบศพในวันนี้ จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตถูกรัดเท้า รัดมือด้วยสายไฟฟ้า และที่คอถูกรัดด้วยสายไฟเตารีด



ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานีและสืบสวนสภ.คลองหลวงก็ความเชื่อมโยงเชิงครอบครัวสามีภรรยาว่าใครบ้างและตรวจสอบกล้องวงจรปิดใครเป็นผู้ก่อเหตุซึ่งห้องนี้ปกติผู้ตายพักอยู่คนเดียว การตั้งประเด็นฆาตกรรมนั้นก็น่าจะมาจากครอบครัวสามีเก่าใหม่และไม่ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทจากการสอบถามเจ้าหน้าที่สืบสวนแล้วพบว่าห้องถูกล็อกจากด้านนอก ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ฆาตกรรม ,ปทุมธานี

คุณอาจสนใจ

Related News