อาชญากรรม

แม่เดือด! สาววัย 15 ปีถูกหนุ่มลวงไปข่มขืน โร่เข้าแจ้งความดำเนินคดี

โดย kanyapak_w

26 ส.ค. 2567

867 views

แม่เดือด! สาววัยรุ่นถูกหนุ่มลวงไปข่มขืน โร่เข้าแจ้งความดำเนินคดี ญาติเตือนภัยจาก Facebook สาวๆ วัยรุ่นระวัง


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉางจังหวัดระยอง รับแจ้ง จาก น.ส.เขียน อายุ 44 ปี อาชีพรับจ้างขายของ ในร้านขายของชำอยู่ในพื้นที่อำเภอบ้านฉางจังหวัดระยอง ว่าลูกสาว วัย 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม. 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ถูกชายหนุ่มที่รู้จักกันผ่านทาง facebook ลวงไปข่มขืน วันนี้จึงขอแจ้งความดำเนินคดีกับชายผู้ก่อเหตุ



น.ส.เขียน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกสาววัย 15 ปี ได้ออกไปที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านฉาง โดยบอกว่านัด กับเพื่อนไว้ พอลูกสาวกลับบ้านมาตนเองมาทราบที่หลังจากที่เห็นในโทรศัพท์และลูกสาวมีร่องรอยเหมือนไปทำอะไรมาจนลูกสาวสารภาพว่าได้ถูกชายหนุ่มที่รู้จักกันผ่านทาง facebook ได้ขับรถจักรยานยนต์ มาหาที่ห้างสรรพสินค้า และ ลวงไปที่บ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวอยู่บริเวณหัวสนามบิน รอยติดต่ออำเภอบ้านฉางและอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จนเขาสำเร็จ กิจไป 1 ครั้ง แล้วพามาส่งบ้าน จนกระทั่งแม่มารู้ จึงรีบ พาลูกสาวเข้ามาแจ้งความ


ขณะเดียวกัน ช่วงระหว่างที่รอแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เป็นแม่ได้โทรศัพท์หาฝ่ายชาย ผู้ก่อเหตุ อายุประมาณ 30 ปี เพื่อสอบถาม ถึงเหตุที่เกิดขึ้น และต้องการให้ฝ่ายชายออกมาแสดงตัวแสดงความรับผิดชอบ โดยฝ่ายชายอ้างว่า ขณะนี้ อยู่กรุงเทพฯ ยังไม่สะดวกที่จะมา และจะขอติดต่อกลับมา แสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น


ด้านนายสมบัติ เป็นญาติของนางเขียนผู้เป็นแม่เปิดเผยว่านี่คือมหันตภัยจาก Facebook ที่สาวๆ วัยรุ่นควรพึงระวังและสิ่งสำคัญที่มาทำกับหลานตนนั้นหากเป็นลูกสาวของตัวฝ่ายชายเองจะรู้สึกอย่างไรจึงอยากฝากให้คิดในเรื่องนี้


เบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้พร้อมกับ ฝากถึงกรณีที่เกิดขึ้น ด้วยว่าคดีนี้ไม่สามารถที่จะยอมความได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการรวบรวมพยานหลักฐานพร้อมกับสอบสวน เด็กสาววัย 15 ปี ร่วมกับสหวิชาชีพดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News