อาชญากรรม

สุดกร่าง! แท็กซี่ถูกเตือนห้ามกลับรถ ยั้วะลงรถมาตบหัวรปภ. เผยตกใจโร่แจ้งความ โซเฟอร์สำนึกผิดเยียวยา 1000 บาท

โดย kanyapak_w

16 ส.ค. 2567

32 views

วันนี้ (16 ส.ค. 67) เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดี ความยาว 42 วินาที บริเวณห้างสรรพสินค้าดังย่านบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี โดยในคลิปเป็นภาพแท็กซี่ส่วนบุคคลสีเขียว-เหลือง กำลังยูเทิร์นกลับรถ แล้วคนขับเดินลงมา ใช้มือตีไปที่ศีรษะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้าง และมีการพูดคุยกันอีกนิด ก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถ พร้อมระบุข้อความว่า เก๋าจังเลยพี่แท็กซี่ รปภ. เตือนห้ามกลับรถ ไม่พอใจมาตบหัว รปภ. วันนี้ที่เวสต์เกตค่ะ แท็กซี่พยายามกลับรถในทางห้ามกลับ ยามห้าม นางโมโหจอดรถละลงมาตบหัวยาม



ทีมข่าวได้พูดคุยกับเจ้าของคลิปกล้องหน้ารถผ่านทางโทรศัพท์ เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลา 11.00 น. ของเมื่อวานนี้ (15 ส.ค. 67) โดยตนกำลังขับรถจะออกจากห้าง แล้วมีแท็กซี่สวนเข้ามา แล้วจะกลับรถ ซึ่งจริงๆ ตรงนั้นเป็นจุดห้ามกลับรถ รปภ. ที่ยืนอยู่ก็พยายามบอกว่า ห้ามกลับ แต่แท็กซี่ก็ยังกลับ แล้วมาจอดรถ ก่อนคนขับจะลงจากรถพร้อมถือขวดน้ำลงมาด้วย 1 ขวด พอลงมาถึงก็เอามือตบหัว รปภ. ทันที จนหมวกหลุด แล้วยืนด่าต่ออีกสักพัก ก่อนจะขึ้นรถขับออกไป



โดยท่าทางของคนขับแท็กซี่ดูโมโหมาก เดินลงมาแบบเอาเรื่องเลย ซึ่งทาง รปภ. ไม่ได้ตอบโต้อะไร ได้แต่ยืนงง ยืนนิ่ง เหมือนทำอะไรไม่ถูก ตนเห็นก็ตกใจ เลยจอดรอดูว่าจะทำอะไรมากกว่านี้หรือไม่ หลังเกิดเหตุจึงตัดสินใจนำคลิปมาลง เพราะสงสาร รปภ. รู้สึกว่าทำไมโมโหง่ายจัง ไม่ได้คิดว่าตัวเองผิดเลย ซึ่งไม่เหมาะสมที่จะขับรถสาธารณะด้วย เพราะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้



ขณะที่ทาง พันตำรวจเอกรณภัฎ ผู้กำกับการ สภ.บางใหญ่ ระบุว่า เมื่อวานนี้ ผู้เสียหายคือพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้าง ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความแล้ว แต่เป็นความผิดตามมาตรา 391 ที่ยอมความได้ ซึ่งต่อมาได้ติดต่อคนขับรถแท็กซี่ให้เข้ามาพบ แล้วมีการไกล่เกลี่ยยอมความ มีการขอโทษกัน จึงมีการถอนแจ้งความไปแล้ว



ทีมข่าวเดินทางมายังห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุ ได้เจอกับ รปภ. ที่ถูกคนขับแท็กซี่ตบหัว คือ นายบอส อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นคนรูปร่างเล็ก ท่าทางเรียบร้อย ซึ่งนายบอสยังมีอาการผวา ตกใจ โดยได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เมื่อวานนี้ตนยืนโบกรถอยู่ตามปกติ แท็กซี่ก็มากลับรถตรงจุดที่มีป้ายอยู่แล้วว่าห้ามกลับรถ ตนก็เรียก ตะโกนบอกว่าอย่ากลับ แต่คนขับแท็กซี่ก็จอดรถแล้วลงมาโวยวายว่าทำไมไม่ให้กลับ ทำไมจะกลับไม่ได้ แล้วก็ตบหัวตนทันทีจนหมวกหลุดโดยตนทำงานที่นี่มาได้ 1 ปีกว่า ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ถึงจะไม่ได้ทำร้ายจนมีบาดแผล แต่ตนก็เจ็บ และตกใจ หลังเกิดเหตุ หัวหน้าจึงแนะนำให้ไปแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ 



ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามคนขับแท็กซี่ ชื่อนาย กิตติศักดิ์ อายุ 48 ปี โดยโชเฟอร์ยอมรับว่า เป็นแท็กซี่ในคลิปที่ตบหัวรปภ.จริง โดยตนยอมรับผิดทุกอย่าง ตอนนั้นโมโหหัวร้อน เพราะตอนที่ รปภ. เรียกไม่ให้กลับรถ มีการมาทุบรถตนด้วย ตนเลยโมโหที่โดนทุบรถ และลงไปตบหัว ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ไปพบตำรวจ และจ่ายค่าเยียวยาให้รปภ.แล้ว 1,000 บาท ส่วนที่ตนโดนทุบรถ ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ตนยอมรับผิดทุกอย่าง ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก ตนจะยั้งสติ ใครว่าอะไรตนจะไม่ทำอะไร จะเดินหนีไปเฉยๆ ครั้งนี้สำนึกผิดแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นนทบุรี ,แท็กซี่ตบรปภ

คุณอาจสนใจ