อาชญากรรม

บุกช่วยแม่ลูกอ่อน โดนสามีซ้อมเจ็บต่อหน้าลูกสาวขวบเศษ ฝ่ายชายขับรถชิ่งหนีอกจากบ้าน

โดย kanyapak_w

29 มิ.ย. 2567

402 views

เจ้าหน้าที่บุกช่วยแม่ลูกอ่อน โดนสามีซ้อมเจ็บต่อหน้าลูกสาวขวบเศษ ฝ่ายชายขับรถชิ่งหนีอกจากบ้าน ด้านภรรยาสุดทนเตรียมหย่า หลังสามีลั่นไม่เอาเธอแล้ว



เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกู้ภัยพัทลุง เข้าช่วยเหลือ น.ส.อร อายุ 32 ปี หลังโทรศัพท์ร้องขอความช่วยเหลือว่า ถูกสามี ชื่อนายนวล อายุ 36 ปี ทำร้ายร่างกาย แต่พอเจ้าหน้าที่ไปถึงนายนวลได้ขับรถออกจากบ้านไปแล้ว โดยทิ้งภรรยาซึ่งได้รับบาดเจ็บมีแผลฟกซ้ำตามร่างกาย กับลูกสาววัยขวบเศษเอาไว้ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ



จากการสอบถาม น.ส.อร บอกว่า ตนเพิ่งย้ายมาเช่าบ้านหลังที่เกิดเหตุได้ 1 เดือน พร้อมลูกสาว 1 ขวบ หลังก่อนหน้านี้ได้พักอยู่ที่บ้านสามี แต่มีปัญหาขัดแย้งกับพ่อแม่สามี ก่อนเกิดเหตุสามีนอนอยู่ในห้องด้วยกัน มีผู้หญิงโทรศัพท์เข้ามา ตนเห็นเลยรับสาย พอสามีเห็นก็บอกว่า "มายุ่งกับโทรศัพท์กูทำไม" ก่อนจะหยิบโทรศัพท์จากมือตนและรีบเดินออกไปรับสาย แต่ปลายสายไม่รับ สามีเลยโมโห กลับเข้ามาซ้อมตนจนได้รับบาดเจ็บ แล้วบอกว่า"กูจะไปตามผู้หญิงคนนั้น ขอให้เราเลิกกัน กูไม่เอามึงแล้ว" ก่อนจะขับรถออกไป ตนจึงแจ้งกู้ภัยฯ ให้มารับไปส่งโรงพยาบาล



และเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาตนได้ไปตามสามีที่บ้าน สามีบอกว่า "ไม่เอาแล้ว วันจันทร์นี้พร้อมที่จะหย่า" โดยมีพ่อแม่สามีบอกยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นเงิน 1 แสนบาท แลกใบหย่ากับลูกชาย ตนแค้นใจแต่ทำอะไรได้ ซึ่งหลังจากหย่าเสร็จ ตนกับลูกสาวจะกลับไปหาพ่อแม่ที่ จ.นครศรีธรรมราช



คุณอาจสนใจ