อาชญากรรม

จับแล้ว ชายหื่นบุกลวนลาม สาว ม.3สารภาพไปหลบซ่อนตัวอยู่หลังร้านญาติ อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

โดย kanyapak_w

21 มิ.ย. 2567

936 views

จับแล้ว ชายหื่นบุกลวนลาม สาว ม.3 สารภาพไปหลบซ่อนตัวอยู่หลังร้านญาติ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าควบคุมตัว มีการต่อสู่ขัดขืนทำให้ตำรวจบาดเจ็บ 2 นาย สุดท้ายจนมุมถูกควบคุมตัว และยอมรับสารภาพ อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ


เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 21 มิ.ย.2567 หลังจากมีพลเมืองดีท่านหนึ่งติดต่อให้เบาะแสกับทีมข่าวเราในพื้นที่ ว่าพบบุคคลต้องสงสัยแอบซ่อนตัวนอนหลับอยู่ที่ริมกำแพงท้ายตลาดในเอื้ออาทรโครงการ 4 ในอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานกับทางด้าน พ.ต.อ. โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางเสาธง และฝ่ายสืบสวนเพื่อลงพื้นที่เป้าหมาย


โดยฝ่ายสืบสวนของสภ.บางเสาธง นำโดย รอง ผกก.สส. สว.สส รองสว.สส. และฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางเสาธง นำกำลังไปยังจุดหมาย พบว่านายวรวัตร หรือ นายเอฟ อายุ 32 ปี ชาวตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ นอนหลับซ่อนตัวในจุดดังกล่าวจริง ฝ่ายสืบสวนจึงเข้าควบคุมตัว จนสามารถจับกุมตัว นายเอฟได้สำเร็จ และคุมตัวไปขยายผลไปที่บ้านพักของพี่ชายย่าน ต.ลาดหวาย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เพื่อนำชี้เสื้อที่สวมใส่วันก่อเหตุและรองเท้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ ก่อนจะคุมตัวกลับมาที่สภ.บางเสาธง เพื่อสอบปากคำเพื่อเติมและส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย


นายวรวัตร หรือนายเอฟ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงตามภาพวงจรปิด โดยบอกกับนักข่าวว่า วันเกิดเหตุตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมาเจอกับผู้เสียหาย ไม่ใช่การสะกดรอยตามมาจากโรงเรียนแต่อย่างใด ซึ่งตอนนั้นขณะขับขี่รถกำลังจะกลับบ้านพักเพื่อจะไปอาบน้ำเตรียมเตรียมไปทำงานกะดึก แต่ดันเกิดมีอารมณ์ทางเพศมาก พอหันไปเห็นน้องผู้เสียหาย จึงติดตามน้องไปที่ห้อง เพื่อหวังจะข่มขืน ตอนนั้นมันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้เตรียมการณ์ไม่ได้คิดมาก่อน พอเกิดอารมณ์และเจอน้องก็เข้าหาหวังจะเข้าไปข่มขืน แต่ตกใจที่น้องตะโกนจึงหนีออกมา


หลังจากนั้นก็กลับบ้านพัก ไปอาบน้ำอกไปทำงานตามปกติ พอเห็นข่าว หลังจากเลิกงานก็มาแอบนอนหลบที่ตรงนั้น จนมาถูกจับกุมตัว เมื่อถามว่าเคยก่อเหตุแบบนี้ไหม นายเอฟบอกว่าไม่เคย ส่วนที่เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดนั้นเคยถูกจับกุมจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเตรียมแจ้งข้อหาหนักคือ กระทำอนาจารกับเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี และข้อหาบุกรุกเคหะสถาน ส่วนข้อหาอื่น เช่นพรากผู้เยาว์


ส่วนข้อหาพยามข่มขืนผู้เยาว์นั้น จะต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้ง หากพบเข้าข่ายก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป โดยในวันพรุ่งนี้ ตำรวจจะนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ และคัดค้านการประกันตัว ส่วนการทำแผนผู้ต้องหาไม่ประสงค์ทำแผนเนื่องจากหวั่นเรื่องความปลอดภัย


ขณะเดียวมีรายงานตำรวจชุดจับกุมได้รับบาดเจ็บสองนายจากการต่อสู้ขัดขืนของผู้ต้องหาในขณะจับกุม ซึ่งทั้งสองนายไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาบาลแล้ว


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ลวนลามม.3 ,ชายหื่น

คุณอาจสนใจ

Related News