อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว! หนุ่มแฟนเก่าหึงโหด บุกแทงสาว 8 แผล ดับคาลานจอดอพาร์ตเมนต์

โดย petchpawee_k

6 มิ.ย. 2567

859 views

รวบมือแทงอดีตแฟนสาวดับ เปิดภาพวงจรปิดขณะถูกแทง ญาติพนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ เตรียมรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จังหวัดร้อยเอ็ด


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 5 พ.ค. พ.ต.ท.กรวิทย์ สุปะทัศ สว.(สอบสวน)สน.บางขุนเทียน อพาร์ตเมนต์มณีบุตร อาคารเอ เลขที่ 14/45 แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.บางขุนเทียน  แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

อาคารดังกล่าวมีความสูง 6 ชั้นจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังอาคารเอ พบศพ น.ส.นารี บุเงิน อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดยโสธร สวมเสื้อกันหนาวสีดำด้านในใส่เสื้อพนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นสวมกางเกงขายาวสีดำใส่รองเท้าแตะที่หน้าอกมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเป็นแผลเหวอะ แบ่งเป็น ที่หน้าอก 3 แผล แขนซ้าย 2 แผล และกลางหลังอีก 3 แผล รวมทั้งหมด 8 แผล โดยพกมีดปอกผลไม้ ตัวมีดคาอยู่ที่กลางหลังและด้ามมีดสีเหลืองตกอยู่ที่ข้างลำตัวเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายกล้านรงค์ นิจกรรม อายุ 33 ปี ขณะเกิดเหตุต้นกำลังจะนอนหลับได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือตะโกนว่าพี่ช่วยด้วย ช่วยด้วย ตนออกมามองทางหน้าต่าง พบเห็นชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีน้ำตาลเข้มกางเกงยีนส์ ทำท่ากำลังจ้วงแทงผู้หญิง ตนตะโกนบอกว่า อย่าทำ ๆ แต่คนก่อเหตุไม่ฟังเสียงช่วงแทง 3 ที ก่อนหลบหนีออกไป ทั้งนี้รู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถช่วยผู้หญิงคนดังกล่าวไว้ ได้เพราะผู้ตายจะต้องมาจอดรถจยย. ที่ด้านหลังตึก เป็นประจำ และมาทราบตอนเสียชีวิตว่าเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่าผู้ตายพักอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว โดยผู้ก่อเหตุเป็นคนรักเก่าที่เลิกลากันไปแล้วแต่ยังตามมาหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้มีแฟนใหม่ที่พึ่งรู้จักกันทางสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนศพมอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชชันสูตรพลิกศพ ต่อไป

ทีมผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ พบว่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังของอาคารเอ โดยยังพบรอยเลือดอยู่ที่พื้น และรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตยังคงจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยทางอะพาร์ตเมนต์ได้นิมนต์พระมาทำพิธีด้วย ในส่วนทางญาติได้มีการเก็บข้าวของบางส่วนของผู้ตาย จากตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อะพาร์ตเมนต์ จับภาพบริเวณด้านหน้าตึกที่เกิดเหตุ

เวลา 00.44 น. เห็นผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปที่ด้านหลังตึก

เวลา 00.45 น. เห็นผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตามมา แล้วจอดที่หน้าตึก โดยผู้ก่อเหตุสวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ ถือโทรศัพท์มือถือในมือ แล้วเดินอ้อมมาทางหน้าตึก

เวลา 00.47 น. เห็นผู้ก่อเหตุวิ่งออกมาจากด้านหลังตึก จุดที่ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์เข้าไป แล้วผู้ก่อเหตุก็สตาร์ทรถจักรยานยนต์หนีไปทันที จากนั้น ลูกบ้านที่ได้ยินเสียเหตุการณ์ก็วิ่งออกมาจากตึก พยายามจะเรียกผู้ก่อเหตุแต่ไม่ทัน


ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหลังตึก ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้

โดยเมื่อผู้เสียชีวิตขับรถมาจอด ก็ได้เปิดเบาะหยิบของจากใต้ที่นั่ง แล้วจะเดินไปขึ้นห้อง พอไปถึงมุมอีกฝั่ง ก็เจอกับผู้ก่อเหตุที่เดินมาดัก ผู้เสียชีวิตจึงพยายามจะเดินถอยหลังหนีมาอีกฝั่ง แต่ผู้ก่อเหตุเข้าล็อคคอทันทีจนล้มลงกับพื้น และผู้ก่อเหตุก็กระหน่ำแทง แล้วรีบวิ่งหนีออกไปทันที

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดกับญาติผู้ตาย โดยขณะที่เมื่อช่วงสาย ญาติของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางเพื่อเอาของที่ห้องผู้เสียชีวิต ก่อนเตรียมเดินทางไปรับร่างที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อรับร่างนำกลับไปทำพิธีทางศาสนา

นายสุภนัย ปรือปรัก อายุ 22 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต บอกว่า ปกติพี่สาวจะอาศัยอยู่กับพ่อที่บ้านย่านพระนคร  และมีลูกกับแฟนเก่า 1 คน อายุ 7 ขวบ แต่พี่สาวเพิ่งย้ายมาเช่าห้องอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่เดือน และตนก็ไม่ค่อยรู้เรื่องส่วนตัวของพี่สาว แต่เมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว พี่สาวเพิ่งพาแฟนไปเจอพ่อที่บ้าน ตนก็เพิ่งเคยเจอผู้ชายคนนี้เป็นครั้งแรก โดยพี่สาวก็พูดให้ฟังว่าเคยทะเลาะกันแล้วโดนบีบคอ แต่ที่ไม่เลิกเพราะยังรักอยู่ ส่วนหลังจากนั้นพี่สาวเลิกกับแฟนคนนี้ตอนไหนตนก็ไม่ทราบ และคนคุยใหม่ ตนก็ไม่เคยเจอ ไม่เคยรู้จัก

ทั้งนี้ เมื่อตนเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ก็จำได้ชัดเจนเลยว่า คนที่แทงพี่สาวคือแฟนเก่าที่เพิ่งพาไปเจอที่บ้านมา ซึ่งตนอยากให้ตามจับให้ได้ ตนเสียใจมากที่มาทำกับพี่สาวตนแบบนี้

ด้านนายวรพล อายุ 27 ปี อดีตสามีของผู้ตาย ที่มีลูกด้วยกัน 1 คน เปิดเผยว่า ตนเองคบกับนางสาวออย ผู้ตายนาน 9 ปี นางสาวเคยพาชายคนนี้ไปที่บ้าน เพียงหนึ่งครั้ง ตอนไปหาลูก ซึ่งวันนั้นชายคนนี้มองหน้าตัวเอง เหมือนไม่พอใจ ซึ่งตนเองก็เลย ไม่อยากให้นางสาวออย พาชายคนนี้มาที่บ้านอีก

ทราบมาว่านางสาวออย ถูกชายคนนี้ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง โดนบีบคอ เลยขอเลิก แต่ชายคนนี้ก็พยายามมาขอคืนดี โดยพูดกับนางสาวออยปฏิเสธมาตลอด ชายคนนี้เคยบอกว่า ถ้าเลิกกันมึงก็ต้องตาย

ตอนนี้ตัวเองยังรู้สึกเสียใจ ที่ชายคนนี้ลงมือกับอดีตภรรยา ตนเองอยู่ด้วยกัน 9 ปี ยังไม่เคยทำร้ายร่างกายแม้แต่ครั้งเดียว แต่ชายคนนี้เพิ่งคบกันได้ยังไม่ถึงเดือน แต่ทำไมถึงเคียดแค้นกันได้ขนาดนี้ มันรุนแรงเกินไป อยากให้ตำรวจล่าตัวมาลงโทษ

ล่าสุดความคืบหน้าวานนี้ (5 มิ.ย.) เวลา 20.00 น. นายสุวรรณ อายุ 23 ปี ชาว จ.นครปฐม ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นางสาวนารี พนักงานร้านสะดวกซื้อ เสียชีวิต ประสานตำรวจขอมอบตัวที่ สภ.ลาดบัวหลวง จ.อยุธยา เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ทาง กก.สส.บก.น.9 และ สน.บางขุนเทียน อยู่ระหว่างนำตัวผู้ต้องหาทำบันทึกจับกุมที่ สภ.ลาดบัวหลวง ภ.จว.อยุธยา ก่อนนำตัวกลับมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.บางขุนเทียน

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/wOwUcuRyLOk

คุณอาจสนใจ

Related News