อาชญากรรม

ตำรวจนำตัว "แป้ง นาโหนด" บินลัดฟ้า นอนคุกกรุงเทพ

โดย kanyapak_w

5 มิ.ย. 2567

176 views

ตำรวจนำตัว "แป้ง นาโหนด" บินลัดฟ้า นอนคุกกรุงเทพ ผู้การจังหวัดนครศรีฯ ยันช่วงที่ "แป้ง" อยู่ในความรับผิดชอบไม่ใช่เรื่องใหญ่เป็นแค่เรื่องจิ๊บ ๆ



ภายหลังจากที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และสภ.พัทลุง นำตัวเสี่ยแป้ง ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนี้ทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้จัดกำลังพร้อมรถนำตัวแป้ง นาโหนด ออกจากศาลมายังสนามบินนานาชาตินครศรีธรรมราช บริเวณอาคารผู้โดยสารหลังเก่า โดยมีกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ตำรวจกองปราบปราม รวมทั้งเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ เตรียมพื้นที่พร้อมจัดระเบียบสื่อมวลชน



โดยเมื่อแป้ง ปรากฏตัว พบว่า ใส่หมวกแก็ปสีขาว ไม่ปิดบังใบหน้า สวมชุดผู้ต้องขัง ใส่เครื่องพันธนาการทั้งมือและข้อเท้า นอกจากนี้ ยังพบว่า แป้งสวมเสื้อเกราะทับชุดผู้ต้องขังลงจากรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พาเดินไปขึ้นเครื่องคาซ่า ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ 20 คน โดยพบว่า ในเรื่องมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม คุมตัวไปยังสนามบิน บน.3 จะใช้เวลาบิน 1-2 ชั่วโมง



พลตำรวจตรีสมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า ตอนนี้เสร็จภารกิจในการสอบสวน รวมทั้งส่งตัวแป้ง ให้กับราชทัณฑ์ เพื่อเดินทางด้วยเครื่องบินของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้ากรุงเทพ ถือว่าเรียบร้อย



ที่ผ่านมา ช่วงที่แป้ง อยู่ในพื้นที่ก็ไม่ได้มีความกังวล ปฏิบัติไปตามระเบียบและหน้าที่ มองเป็นว่าเป็นจิ๊บ ๆ ส่วนตัวแป้ง จะถูกนำไปขังที่ใด เป็นเรื่องของราชทัณฑ์ เนื่องจากกรมราชทัณฑ์ เป็นเจ้าภาพ ส่วนตำรวจเป็นผู้สนับสนุน

คุณอาจสนใจ

Related News