อาชญากรรม

รวบอดีตนักมวยโหด ใช้ไม้ตีหัวภรรยาดับคาที่นอน อ้างถูกเอาน้ำร้อนสาดใส่ก่อน

โดย kanyapak_w

3 มิ.ย. 2567

552 views

รวบอดีตนักมวยโหด ใช้ไม้ตีหัวภรรยาดับคาที่นอน อ้างถูกเอาน้ำร้อนสาดใส่ก่อน


ตำรวจตามรวบตัว อดีตนักมวยโหด ก่อเหตุใช้ไม้ตีหัวภรรยาเสียชีวิตคาที่นอน หลังก่อเหตุ หลบหนีได้ไม่ทันข้ามคืน ถูกตำรวจจับตัวได้ในที่สุด เจ้าตัวอ้าง ถูกภรรยาเอาน้ำร้อนสาดใส่ก่อนจึงเกิดโมโหจนพลั้งมือ



เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรท่ามะกา นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายสุริยา หรือ อ๊อด อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่า นางสาวกัญญา อายุ 40 ปี ที่เป็นภรรยาของตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิด เมื่อเวลา 01.30 นาฬิกา วันที่ 2 มิถุนายน 2567 ภายในห้องเช่าหลังหนึ่ง ตำบลแสนตอ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี มาสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สถานีตำรวจภูธรท่ามะกา



หลังนายสุริยา ก่อเหตุแล้ว ได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลตะคร้ำเอน อำเภอท่ามะกา ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามไปจับกุมตัวมาได้ในที่สุด



โดยนายสุริยา ผู้ก่อเหตุ ที่อยู่ในสภาพที่ใบหน้าฝั่งขวามีผ้าก็อตปิดอยู่ทั้งแถบ เนื่องจากมีแผลถูกน้ำร้อนลวกขนาดใหญ่อยู่บนใบหน้า ให้ข้อมูลว่า ตนเองเคยเป็นนักมวย มีฉายาว่า อ๊อด ศิษย์น้อย เดินสายชกมวยไปทั่วประเทศ กระทั่ง เมื่อ 5 ปีก่อน จึงได้ตัดสินใจเลิกชกมวยและอยุ่กินกับนางสาวกัญญา โดยที่ตนเองยึดอาชีพเป็นช่างบิ๊วท์อินหาเลี้ยงครอบครัว โดยนายสุริยา เล่าเหตุการณ์ในคืนเกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง วันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา



ขณะที่ นายสุริยา กำลังนอนพักผ่อนอยู่ในห้อง นางสาวกัญญา ได้นำเอาน้ำร้อนที่อยู่ในหม้อ มาสาดใส่หน้าของนายสุริยา ทำให้นายสุริยาถูกน้ำร้อนลวกเข้าที่ใบหน้า ได้รับบาดเจ็บและเกิดความโมโห จนมีปากเสียงกัน ถึงขั้นใช้ไม้คมแฝกที่อยุ่ในห้องนอน ฟาดเข้าที่ศีรษะของนางสาวกัญญาประมาณ 5 ครั้ง จนนางสาวกัญญาล้มลง นอนแน่นิ่งอยู่ที่มุมห้อง จากนั้น นายสุริยา จึงได้หลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ



โดยนายสุริยา อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุ ไม่ได้ทะเลาะหรือมีปากเสียงใดๆกับภรรยา เพียงแต่สังเกตเห็นว่า ภรรยาดื่มเหล้าเข้าไปเป็นจำนวนมาก และไปนั่งต้มน้ำร้อนอยู่ที่ด้านหลังห้อง โดยอ้างว่าจะชงยาหอมทาน ก่อนที่นางสาวกัญญา จะอาศัยจังหวะที่นายสุริยาเผลอ สาดน้ำร้อนใส่และพยายามใช้มีดฟันนายสุริยาซ้ำ แต่ถูกนายสุริยาตอบโต้และใช้ไม้คมแฝกตีจนเสียชีวิตดังกล่าว



อย่างไรก็ตาม นายสุริยาอ้างว่า ที่ตนทำไป เป็นการป้องกันตัวและไม่ได้คิดว่าจะทำให้นางสาวกัญญาถึงขั้นเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่นางสาวกัญญา ใช้น้ำร้อนสาดใส่นายสุริยานั้น นายสุริยาเชื่อว่า อาจจะมาจากความโมโห ที่ถูกนายสุริยา พยายามเค้นถามเรื่องที่นางสาวกัญญาหนีออกจากบ้านไปเมื่อสามถึงสี่วันก่อน และนางสาวกัญญาเก็บไว้ในใจจนมาก่อเหตุในครั้งนี้




หลังสอบปากคำเสร็จเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสุริยาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังบ้านเช้าที่เกิดเหตุ โดยในระหว่างทำแผน นายสุริยา ผู้ก่อเหตุได้อธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและทำท่าทางใช้ไม้คมแฝกตีใส่นางสาวกัญญา และได้นั่งยองๆ บริเวณที่นอนจุดที่มีรอยเลือดของคนตายแล้วพร่ำร่ำลาว่า "ขอโทษนะ จะไปใช้เวรใช้กรรม" แล้วใช้มือลูบที่นอนไปมา คล้ายเป็นการขอโทษและสั่งลากับผู้เสียชีวิต



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ผัวฆ่าเมีย ,นักมวย

คุณอาจสนใจ

Related News