อาชญากรรม

เร่งล่า 2 ญี่ปุ่นอำมหิต คาดแก๊งยากูซ่า ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ - รวบแล้วหนุ่มไทย ขับพาไปทิ้งชิ้นส่วนศพ

โดย nattachat_c

24 เม.ย. 2567

100 views

ความคืบหน้า คดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ ซึ่งเมื่อวันที่ 19 เม.ย. 2567 เด็กชายอายุ 10 ขวบ ไปพบ 'มือมนุษย์' ถูกตัด ทิ้งไว้บริเวณที่ดินว่างเปล่า ในซอยจัดสรรสวิง หมู่ 4 ถ.บ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งมือมนุษย์ที่พบ เป็นข้อมือข้างขวา และมีรอยสักที่ดูไม่ออกว่าเป็นรูปอะไร รวมทั้งยังพบ ผ้าใบสีฟ้าที่วางปิดกองเลือดกองใหญ่ ด้านหลังซอยจัดสรร ซึ่งเป็นป่ารกร้าง  


ต่อมา เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มเติมอีกหลายชิ้น ถูกยัดใส่ถุงดำ และทิ้งในบ่อน้ำร้างใกล้เคียง โดยพบส่วนกระดูกแขนสะบักและเศษเนื้อ  มีร่องรอยคล้ายถูกเลื่อยตัด  


และหลังจากนั้นไม่นาน ก็พบอุปกรณ์ต้องสงสัยว่า อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี  เช่น มีด เลื่อยไฟฟ้า ขวาน ในถุงดำ ถูกทิ้งในคลองบ้านกล้วย ซอยบ่อตกปลาลุงลี ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง


เจ้าหน้าที่พยายามหาเบาะแสว่า ผู้ตายเป็นใคร ซึ่งทราบแค่ข้อมูลเบื้องต้นว่า น่าจะเป็นผู้ชาย แต่ไม่สามารถระบุอายุ หรือเชื้อชาติได้ เพราะยังไม่พบส่วนศีรษะ

---------------

ล่าสุด วานนี้ (23 เม.ย. 67) เวลา 16.00 น. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง  ไปตรวจสอบรอบ ๆ จุดที่พบชิ้นส่วนมือ จนกระทั่ง ไปพบกะโหลกมนุษย์ และกระดูกข้อต่อ บริเวณท้ายซอยผู้ใหญ่เลี่ยมเก่า ซึ่งเป็นซอยที่อยู่ตรงข้ามซอยจัดสรรสวิง ที่พบมือมนุษย์  


โดยเข้าไปในซอยผู้ใหญ่เลี่ยม ประมาณ 500 เมตร พบบ่อน้ำขนาด 20 x 20 เมตร พบชิ้นส่วนกระดูกข้อต่ออยู่ริมปากบ่อ ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบหัวกะโหลกมนุษย์ สภาพเน่าจนถึงกระดูก เห็นฟัน มีเส้นผมติด  ส่งกลิ่นเหม็น ถูกทิ้งในป่าหญ้าข้างทาง ต่ำกว่าถนนประมาณ 2 เมตร  


ที่ริมถนน พบถุงดำทิ้งกระจัดกระจาย คาดว่า คงถูกสัตว์เลื้อยคลานกัดแทะ จนเหลือแต่กระดูก


เจ้าหน้าที่จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจสอบเบื้องต้น ระบุว่า กะโหลกดังกล่าว มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนเข้าที่ศีรษะข้างซ้ายทะลุออกด้านขวา ในลักษณะถูกจ่อยิงขณะกำลังนั่งขับรถอยู่โดยไม่ทันรู้ตัว  


ฟันหน้าด้านบน และด้านล่างหลอ  ฟันกรามถูกอุดมาหลายซี่  ซึ่งจะนำไปตรวจสอบเปรียบเทียบประวัติการทำฟัน นอกจากนี้ ยังมีเส้นผมของผู้ตายติดอยู่กับกะโหลกด้วย


และเมื่อตรวจสอบกระดูกลำคอ พบว่า ถูกตัดด้วยของมีคม เป็นลักษณะรอยตัดตรง ไม่มีรอยหยัก คาดว่า น่าจะใช้เลื่อยไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ตัด


พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้น คาดว่า  คนร้ายขับรถตระเวนทิ้งชิ้นส่วนไปเรื่อย ๆ เพราะระยะทางที่โยนชิ้นส่วนทิ้ง ไม่ไกลกันมาก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำกำลังมาตรวจทั้งซอย และขอความร่วมมือชาวบ้านในซอย และใกล้เคียง ช่วยกันแจ้งเบาะแส เพื่อรวบรวมชิ้นส่วนศพให้มากที่สุด ซึ่งการพบกะโหลกศีรษะ จะทำให้สามารถตรวจกรุ๊ปเลือด ประวัติการทำฟัน ดีเอ็นเอ เพื่อระบุตัวผู้ตาย


นางติ๋ม อายุ 68 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดพบกะโหลก เล่าว่า ช่วงปลายเดือน มี.ค. ได้ยินเสียงรถเข้าออกซอยทุกวัน แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะซอยนี้เป็นซอยตัน จะมีรถเข้ามากลับรถบ่อย ๆ บางครั้งอาจมีคนนอกหลงเข้ามาบ้าง  


และก่อนหน้านี้ ไม่เห็นว่ามีถุงดำ แต่ได้กลิ่นเหม็นเน่า ซึ่งตอนแรกคิดว่าอาจจะเป็นกลิ่นหนูตาย เพราะมีการวางยาเบื่อหนูประจำ อีกทั้งพื้นที่แถวนี้ ติดคลอง มีตัวเงินตัวทองมาก จึงคาดว่า สัตว์พวกนี้น่าจะกัดถุงดำที่คนร้ายเอามาทิ้งไว้ แล้วคาบชิ้นส่วนออกมากิน

-------------

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่นำภาพถ่ายรอยสักบนข้อมือขวาที่พบในตอนแรก  ไปให้ผู้ชำนาญการด้านรอยสักเพิ่มความเข้มของสีให้ชัดเจนขึ้น จนพบว่า เป็นลายสักเฉพาะกลุ่ม เหมือนรอยสักยากูซ่าแบบญี่ปุ่น


โดยเป็นลักษณะคล้ายเกล็ดสัตว์บางชนิด จึงคาดว่า ผู้ตายน่าจะเป็นชาวญี่ปุ่นที่เดินทางเข้ามาในไทย ก่อนจะถูกฆาตกรรม ซึ่งเมื่อวานนี้ (23 เม.ย. 67) มีสื่อมวลชนญี่ปุ่นมาร่วมติดตามทำข่าวนี้จำนวนมาก


เมื่อพบกะโหลกศีรษะ และทราบรอยสัก ทำให้คดีคืบหน้าไปอย่างรวดเร็ว โดยเวลา 20.30 น. (วันที่ 23 เม.ย.67) ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1, ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้จับกุมนายเกมส์ อายุ 34 ปี ผู้ที่ทำหน้าที่ขับรถให้กับคนร้ายชาวญี่ปุ่น 2 คน ไปก่อเหตุฆ่าชายชาวญี่ปุ่น ที่โกดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง ก่อนจะหั่นศพเป็นชิ้น ๆ นำชิ้นส่วนยัดใส่ถุงดำ ไปแยกทิ้งตามจุดต่าง ๆ


หลังจับกุม เจ้าหน้าที่นำตัวนายเกมส์ไปค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยนายเกมส์รับสารภาพว่า ทำหน้าที่เป็นคนขับรถ พาชายชาวญี่ปุ่น 3 คน ไปที่โกดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางบัวทอง โดยผู้ตายนั่งข้างคนขับ ชาวญี่ปุ่นอีก 2 คน นั่งด้านหลัง


เมื่อไปถึงจุดหมาย ชาย 2 คนที่นั่งด้านหลัง ไล่ตนให้ลงจากรถ ตนจึงเดินไปสูบบุหรี่ กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จากนั้น ชาย 2 คน หั่นศพผู้ตาย และนำชิ้นส่วนศพขึ้นรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีขาว แล้วสั่งให้ตนขับรถพาไปทิ้งศพตามจุดต่าง ๆ  โดยชายชาวญี่ปุ่นทั้ง 2 คน นั่งรถไปทิ้งศพด้วย



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบว่า รถที่ใช้ในการก่อเหตุ มีทั้งหมด 3 คัน โดยรถที่ใช้ขนศพ เป็นรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีขาว คันที่ชาวบ้านไปพบว่า ถูกจอดทิ้งไว้ข้างทาง ริมคลองบ้านกล้วย จุดที่พบเลื่อยไฟฟ้า  โดยรถคันนี้ถูกจอดทิ้งไว้นานนับเดือน และมีคราบเลือดเปื้อนที่ประตู ซึ่งผู้ครอบครองเดิมเป็นหญิงสาว แต่ยกรถให้แฟนเก่าไปหลังจากเลิกกัน หนุ่มแฟนเก่าที่ได้รถไป ได้ให้ปากคำกับตำรวจว่า เอารถไปจำนำแถวบางแค แต่ขาดส่ง แล้วหลุดจำนำไปนานแล้ว  


ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างติดตามตัวชายชาวญี่ปุ่นผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน โดยประสานเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจตรวจคนเข้าเมืองร่วมตรวจสอบ


เบื้องต้นพบว่า น่าจะยังอยู่ในประเทศไทย ส่วนนายเกมส์ หลังจากเมื่อคืนนี้ถูกนำตัวไปค้นหาหลักฐาน ก็นำตัวกลับมาสอบปากคำต่อที่ตำรวจภูธรภาค 1

----------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/oGymvSadI_I

คุณอาจสนใจ

Related News