อาชญากรรม

ขิงเป็นเหตุ! แฟนผีสุดทน โดนแฟนหงส์ข่มไม่ไหว คว้าขวดเบียร์ตีหัวเลือดอาบกลางวงเหล้า

โดย nattachat_c

12 ธ.ค. 2566

468 views

วานนี้ (11 ธ.ค. 66) ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.8 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท


ที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่า หมายเลข1 พบกลุ่มวัยรุ่นอยู่ในอาการมึนเมา จำนวน 4 คน ที่กำลังช่วยกันเก็บกวาดขวดเบียร์ ที่แตกกระจายเกลื่อนอยู่บนพื้นหลายขวด พร้อมทั้งมีกองเลือดแดงฉานกองใหญ่อยู่ในที่เกิดเหตุ


สอบสวนเบื้องต้น กลุ่มวัยรุ่นที่กำลังกวาดขวดเบียร์ 2 คน คือ นายจักรี และ นายรังสรรค์ อายุ 25 ปี ยอมรับว่า เป็นคนลงมือช่วยกันเอาขวดเบียร์ตี นายซ่า สมมิ อายุประมาณ 30 ปี โดยตีไปคนละ 3 - 4 ที จนนายซ่า มีแผลแตกที่ศีรษะเลือดพุ่งกระฉูด ด้วยความดันเลือดที่เพิ่มขึ้นจากฤทธิ์เบียร์


เหตุการณ์ชุลมุนอยู่ประมาณ 5 - 6 นาที จึงแยกย้ายกัน ส่วนนายซ่า คนเจ็บ พลเมืองดีได้พาไปส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เพราะเลือดออกจำนวนมาก


สาเหตุที่ทะเลาะกัน จนคว้าขวดมาตีกันเลือดสาดครั้งนี้

นายจักรี และ นายรังสรรค์ เล่าว่า กลุ่มของตน เป็นคนงานวางระบบแอร์ ได้มาเช่าบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อทำงานรับเหมาในพื้นที่ ส่วนนายซ่าเองก็มาทำงานที่เดียวกัน แต่อยู่คนละส่วนงาน เคยเห็นกันที่หน้าไซต์งาน  


ช่วงเกิดเหตุ ตนกับเพื่อน ๆ รวม 4 คน นั่งดื่มเบียร์อยู่หน้าห้อง จู่ ๆ นายซ่าก็เดินมาขอนั่งดื่มด้วย แต่นายซ่าเป็นคนพูดมาก คุยอวดเรื่องฟุตบอล และเป็นแฟนทีมลิเวอร์พูล ซึ่งเมื่อพวกตนบอกว่า เชียร์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นายซ่าก็จะเกทับว่า เชียร์ฝั่งตรงข้าม ซึ่งเก่งกว่า รวยกว่า ตัวนักเตะดีกว่า


โดยพวกตนพยายามเปลี่ยนไปคุยเรื่องอื่น นายซ่าก็ยังเกทับไม่เลิก ด้วยความโมโห เลยพากันคว้าขวดมาตีนายซ่าแบบไม่นับ จนนายซ่าเลือดโชก ต้องห้ามส่งโรงพยาบาลดังกล่าว แถมในตอนท้าย นายรังสรรค์ที่อยู่ในอาการเมา ได้ล้มไปทับขวดเป็นแผลที่มือเลือดสาดไปอีกคน


ตำรวจจึงถ่ายรูปทำประวัติคนในกลุ่มทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้นายซ่าคนเจ็บไปแจ้งความเอาผิดตามกฎหมายต่อไป

-------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Hmw1437rK5U

คุณอาจสนใจ

Related News