อาชญากรรม

หนุ่มง้อแฟนสาวที่เลิกรากันไป 3 ปี ตามมาไล่ยิงแฟนใหม่ของฝ่ายหญิง

โดย kanyapak_w

19 พ.ค. 2566

791 views

วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 พ.ต.ท.ทัศนะ อุดมพร สารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำลูกกา รับแจ้งมีเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งที่ ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลุกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำลูกกา แพทย์เวร รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ รัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี มศว องครักษ์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จ.ปทุมธานี



ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สองชั้น ภายในบ้านบริเวณชั้นล่างเจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่างผู้เสียชีวิต สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดศีรษะมุดเข้าไปอยู่ใต้โต๊ะกินข้าว ทราบชื่อ นายหนุ่ม อายุ 45 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนขนาด .380 เข้าขมับขวา 1 นัด ที่พื้นปลายเท้าผู้ตายพบอาวุธปืนแม็กซีน ขนาด .380 ตกอยู่และปลอกกระสุนปืนตกอยู่บนโต๊ะกินข้าว 1 ปลอก จากการตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีบรอนเทา กระจกมองข้างขวามีรอยถูกยิงกระจกแตก ส่วนบริเวณหน้ารถพบรถจยย.ยามาฮ่า สีแดง ของผู้ตายจอดอยู่




จากการสอบถามนางสาว พรสวรรค์ อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่ในบ้านกับแฟนและแม่ตนเอง ไม่รู้ผู้ตายมาจากไหนได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านถือปืนเดินเข้ามาทางประตูหลังบ้านเข้ามาไม่ทันตั้งตัว ทีแรกก็นึกว่าเป็นปืนปลอมเอาขู่ ตนกำลังจะหุงข้าวส่วนแม่ก็กำลังกางมุ้งให้แมวอยู่ข้างบ้าน



เมื่อผู้ตายเข้ามาเห็นแฟนใหม่ตนเองนั่งอยู่ ก็จะเอาปืนยิงแฟนใหม่ แต่ยังไม่ทันยิงทางแฟนใหม่ได้วิ่งไปเปิดประตูไม้หน้าบ้านวิ่งไปเปิดประตูรั้วหน้าบ้านอีกชั้นหนีไปอยู่ท้ายซอย ผู้ตายจะเอาปืนยิงตนเองกับแฟนใหม่ ก็พยายามพูดกล่อมผู้ตายแต่เขาวิ่งตามจะยิงแฟนใหม่ ผู้ตายเลยเดินออกไปทางหลังบ้าน ก่อนไปยิงกระจกรถที่จอดอยู่หน้าบ้าน ได้ยิงเสียงปืนดังปัง ตนก็เดินออกมาดู แต่ถูกผู้ตายเข้ามาดันเข้าในบ้านพร้อมเอาปืนจ่อหัวอย่างแรงจนกระบอกปืนไถหน้าจนเป็นรอย




ตนก็เลยเอามือปัดออก ทำให้แขนไปถูกปากกระบอกปืนเฉี่ยวเป็นรอยช้ำ ไม่ได้แย่งปืน พยายามพูดกับผู้ตายให้ใจเย็น และทางแม่เขาก็ตกใจกำลังโทรแจ้งตำรวจ ตนพูดให้ผู้ตายใจเย็นแต่ผู้ตายจะยิงเอามาจ่อมือจึงปัดปืนออก ปืนเหมือนจะขัดลำหรือเปล่าไม่รู้ ยิงไม่ออก ผู้ตายได้ดึงกระชากปืนและยืนใส่กระสุนอยู่ที่โต๊ะ กระสุนปืนก็ยังอยู่ที่โต๊ะ ตนก็พูดกล่อมให้ผู้ตายใจเย็นๆ อย่าทำอะไรเลยต้องหลานเลี้ยงอีกสองคน ถ้าทำแบบนี้ครอบครัวจะอยู่ยังไง พูดเกลี้ยกล่อมผู้ตาย จู่ ๆ ผู้ตายก็เอาปืนจ่อหัวตัวเองแล้วลั่นปืนยิงตัวเองเสียงดังปังต่อหน้าต่อตาก่อนล้มลง





นางสาวพรสวรรค์ ให้การอีกว่า ผู้ตายเป็นอดีตแฟนเก่า ที่เลิกกันไปนาน 3 ปีแล้ว จะมาขอคืนดี ผู้ตายไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก โดยเอารูปเก่าของตนเองไปลงโพสต์ จนแฟนใหม่เห็นเขาก็มาบอกยังไม่จบอีกหรือเลิกกันไปตั้ง 3 ปียังมานั่งโพสต์อะไรกันอยู่ ส่วนตัวแล้วตนเองเปิดเฟซฯใหม่ปิดเฟซฯเก่าไปแล้ว ไม่ได้ติดต่อกับผู้ตายแล้วและเปลี่ยนเบอร์โทรด้วย แต่แฟนใหม่ไปเห็นก็มาบอก ตนก็บอกไม่ได้ติดต่อกันแล้ว แฟนใหม่บอกจบไปได้แล้ว และก็ไม่อยากจะทะเลาะหรือไปเย้ยหยันเลิกกัน 3 ปี กับแฟนเก่าก็เป็นแฟนไม่ได้จดทะเบียนหรือไม่ได้มีลูกด้วยกัน และก็ไม่เคยมาอยู่ที่บ้านและที่เลิกเพราะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดซึ่งผู้ตายเอารูปเก่าๆ ไปโพสต์เหมือนเขาซึมเศร้า อยากจะกลับมาเหมือนเดิม แต่มันเป็นไปไม่ได้อะไรอย่างนั้น



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจเก็บพยานหลักฐานที่เกิดเหตุเพื่อไปตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์พร้อมเชิญตัวผู้ที่อยู่ในบ้านทั้งหมดไปทำการตรวจเก็บลายนิ้วมือและสอบสวนปากคำถึงสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งจากนั้นให้มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรฯนำศพผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชรพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ รัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี มศว. องครักษ์เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News