อาชญากรรม

บุกช่วยสาวไทย ถูกแฟนหนุ่มเกาหลีหลอนยาไอซ์ กักขังทำร้าย จนท.พังประตูช่วยสำเร็จ

โดย thichaphat_d

13 มี.ค. 2566

700 views

เมื่อวันที่ 12 มี.ค.66 เวลา 17.00 น. ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุชายชาวเกาหลี ใช้กำลังประทุษร้ายร่างกาย และพยายามจับแฟนสาวชาวไทย โยนลงมาจากห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านโพธิสาร พัทยาเหนือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวน ตำรวจสายตรวจ ตำรวจท่องเที่ยว ชุด ป.พิเศษ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ไปช่วยเหลือทันที


เมื่อไปถึงพบว่า ห้องเกิดเหตุอยู่บนชั้น 5 ของคอนโดมิเนียม เจ้าหน้าที่จึงเร่งกางเบาะลมนิรภัย ไว้รับการกระโดด หรือพลัดตก และกั้นชาวบ้านออกจากจุดบริเวณดังกล่าว พร้อมส่งทีมขึ้นไปพูดเจรจาเกลี้ยกล่อม Mr. SEUNG HAK CHEON ซึง ฮักชอน อายุ 40 ปี ชาวเกาหลี ที่กักขังหน่วงเหนี่ยวแฟนสาวชาวไทย ทราบชื่อคือ น.ส.เบล อายุ 26 ปี อยู่ในห้องพัก ต่อมาตำรวจจึงได้ประสานนิติบุคคล ตัดน้ำไฟห้องพัก เพื่อกดดันให้ออกมามอบตัวแต่โดยดี


จนกระทั่งเวลาผ่านไป 3 ชั่วโมง การเจรจาและกดดันตามยุทธวิธีไม่เป็นผล และเกรงว่าตัวแฟนสาวจะได้รับอันตราย เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจพังประตูห้อง จู่โจมเข้าไปจับกุมตัวนายซึง ไว้ได้ในที่สุด พร้อมช่วยเหลือแฟนสาวออกมาได้สำเร็จ ในสภาพเบ้าตาเขียวช้ำทั้งสองข้าง และถูกตัดผมจนเสียทรง ยังคงอยู่ในอาการหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการตรวจค้นห้องพัก พบยาไอซ์ จำนวน 2 ถุงเล็ก และอุปกรณ์เป็นจำนวนมาก จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน


สอบถาม นายนิว อายุ 25 ปี ทราบว่า น.ส.เบล เป็นเพื่อนสนิทในกลุ่ม และยังเป็นแฟนของหนุ่มเกาหลี โดย น.ส.เบล ขาดการติดต่อไปประมาณ 4 วัน จนกระทั่งเย็นวานนี้ (12 มี.ค.) น.ส.เบล ได้ส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือ ว่าตัวเธอถูกแฟนชาวเกาหลีทำร้ายร่างกาย และตัดผมจนเสียทรง พร้อมกับพยายามจะจับโยนลงมาจากตึก โดยจับกักขังไว้อยู่ในห้องพัก จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว


เบื้องต้น นายซึง ฮักชอน ยังคงให้การวกไปวนมา พูดจาไม่รู้เรื่อง มีอาการคล้ายคนเมา และหลอนยาเสพติด ขณะที่ตัวแฟนสาวอยู่ในอาการหวาดกลัว แต่จากการสอบสวนของตำรวจทั้งคู่ยอมรับ เสพยาเสพติดจริง แต่ยาเสพติดยังไม่มีใครยอมรับ


อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่ายาเสพติดที่ถูกตรวจพบในห้องพักระหว่างเข้าจับกุมตัว เป็นของใคร เพื่อจะแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1bpSKX_16jY

คุณอาจสนใจ

Related News