อาชญากรรม

พ่อช้ำใจ สุดทนทุบหัวลูกดับเมายาคลั่งใช้มีดจี้จะปาดคอแม่ เผย ส่งบำบัดหลายครั้ง ออกมาเสพหนักกว่าเดิม

โดย kanyapak_w

16 ต.ค. 2565

3K views

ผู้สื่อข่าวรายงานจาจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น.วันที่ 16 ตุลาคม 65 ร.ต.ท.ชาญณรงค์ สันซัง ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุพ่อใช้ไม้ตีลูกชายคลั่งยาเสียชีวิต โดยเหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาชัยสน แพทย์เวร รพ.เขาชัยสน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเขตพื้นที่เขาชัยสน



ในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบศพ นายรัตนะศักดิ์ อายุ 38 ปี บุตรชายเจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตเลือดนองพื้นอยู่ในห้องโถงของบ้านในสภาพนอนหงายหน้า ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณศีรษะ ลำตัว ในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบไม้ท่อนกลมยาวประมาณ 1 เมตร ที่ใช้ในการก่อเหตุ จึงเก็บไปเป็นหลักฐานในการการประกอบคดีต่อไป



ส่วนผู้ต้องหารายนี้ไม่ใช่เป็นใครที่ไหน แต่เป็นนายชำนาญ อายุ 70 ปี ผู้เป็นพ่อของผู้ตายนั้นเอง โดยยืนรอมอบตัวกับตำรวจหลังก่อเหตุร้ายใช้ไม้ตีบุตรชายตนเองจนดังอนาถ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาสอบสวนยัง สภ.เขาชัยสน



จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายรัตนะศักดิ์ ผู้ตายเป็นผู้ติดยาเสพติดอย่างรุนแรง และเมื่อเสพยาจนคลั่งจะทำร้ายร่างกายนายชำนาญ ผู้เป็นพ่อ และนางพัว อายุ 73 ปี เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเกิดอาการคลั่งยาอย่างหนักไม่นอนเดินทั้งคืน และ เข้าทำร้ายร่างกายนางพัวผู้เป็นแม่ โดยใช้มีดจะปาดคอ แต่แม่ร้องให้พ่อนายชำนาญ เข้าช่วย จึงได้หยิบไม้ตีเข้าบริเวณศรีษะหลายครั้งจนล้มลงเสียชีวิต คาที่ดังกล่าว



ขณะที่นางพัว ผู้เป็นแม่เล่าว่า ตื่นมาเพื่อที่จะทำน้ำขนมจีนขาย แต่ลูกชายแอะอะโวยวายแล้วเข้าทำร้ายตนเองพ่อจึงได้เข้ามาช่วยและตีจนเสียชีวิต ซึ่งลูกชายติดยาเสพติดมานาน ทุกวันไม่ทำอะไร และต้องไถเงินพ่อแม่วันละ 140-300 บาททุก ซึงตนเองขายขนมจีนได้วันละ 500-600 บาท แต่ต้องทำใจยอมให้ลูกครึ่งหนึ่ง เพื่อไม่ให้ร้ายตนเองและพ่อ แต่ครั้งนี้มีอาการรุนแรงกว่าเดิมพ่อเลยโมโหคว้าไม้ตีจนเสียชีวิต



ซึ่งปกติลูกชายจะเสพยาบ้า และต้นน้ำใบพืชกระท่อมทุกวัน ไม่ยอมทำงานทำการได



ขณะเพื่อนบ้านยังระบุอีกว่า ผู้ตายทำร้ายและข่มขู่พ่อแม่ทุกวัน หากไม่ได้ดั่งใจก็จะทำร้าย หรืออาละวาดทำลายข้าวของประจำ



ด้านนายสุนทร กำนัน ตำบลโคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง กล่าวว่า ผู้ตายมีการใช้สารเสพติดมานาน พ่อแม่นำไปรักษาส่งไปบำบัดหลายครั้ง แต่พอกลับมาบ้านก็หันมาเสพอีก ล่าสุดเสพหนักกว่าเดิม พ่อได้มาขอคำปรึกษาจากตนเอง ผู้ใหญ่บ้าน และตำรวจสายตรวจว่าจะนำไปรักษาหรือดำเนินคดี แต่ทางกฎหมายไม่สามารถดำเนินคดีได้ และล่าสุดเมื่อวานก็ได้คุยกันว่าจะทำอย่างไร จะนำตัวไปรักษาที่ไหน เพราะค่าบำบัด แต่ละครั้ง 20,000 บาท แต่เมื่อบำบัดเสร็จกลับมาก็เป็นแบบเดิมอีก



คุณอาจสนใจ