อาชญากรรม

พระราม 2 ระทึก! รถบรรทุกเบรคแตก ชนดะ 13 คันรวด เจ็บ 4 ราย ทำรถติดยาว 15 กม.

โดย thichaphat_d

3 มิ.ย. 2565

6.8K views

ภาพจากกล้องหน้ารถ และกล้องหลังรถของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ‘ซุปเปอร์สุพรีม แฮมชีสแซมวิช’ ได้บันทึกภาพนาทีระทึก ขณะรถบบรทุกขับมาที่เลนซ้าย จู่ๆ ได้เสียหลักพุ่งขึ้นมาที่เลนขวา ก่อนจะชนรถบรรทุกที่อยู่ด้านหน้า และคันอื่นๆ เสียหายรวม 13 คัน เหตุเกิดบนถนนพระราม 2 ขาออก ฝั่งล่องใต้ บริเวณหน้าหมู่บ้านเดอะแกรนด์ (ใกล้เคียงวัดพันท้ายฯ)


โดยโพสต์ดังกล่าวมีข้อความระบุว่า “ตกใจ กลัว สั่นไปหมด  พิกัดถนนพระราม2มุ่งหน้าเข้ามหาชัย หมู่บ้านเดอะแกรนด์ หน้าทางเข้าพันท้าย (ขอเพิ่มเติมข้อมูลนะคะ หลายคนเข้าใจว่ารถมาจากเลนขวา จริงๆ แล้ว มาจากเลนซ้าย ซึ่งกล้องรถหลังมันกับด้านกันนะคะ)”


เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร เร่งเข้าดำเนินการต่อเนื่อง จนกระทั่งเคลื่อนย้ายรถคู่กรณีได้ทั้งหมด ในช่วง 19.45 น. และเนื่องจากอยู่ในช่วงเร่งด่วนเป็นวันทำงานส่งท้ายก่อนจะหยุดยาว 3 วัน จึงส่งผลกระทบจราจรเป็นวงกว้าง รถติดสะสมยาว 10-15 กิโลเมตร


สอบถามไปยังผู้โพสต์ และร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร เจ้าของคดี ให้ข้อมูลว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็น รถบรรทุกได้ขับอยู่เลนซ้าย แต่จู่ๆ ก็เสียหลักพุ่งขึ้นมาเลนขวา ก่อนไปชนกับรถบรรทุกที่อยู่ด้านหน้า และคันอื่นๆ รวม 13 คัน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ. 4 ราย และมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยหลายราย ส่วนสาเหตุคาดว่ารถบรรทุกคันเกิดเหตุเบรคแตก


อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ ตำรวจจะดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริงต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3zXP3dY6kjg

คุณอาจสนใจ

Related News