อาชญากรรม

ชาวบ้านแจงเจอศพอืดลอยน้ำหลังคำชะโนด กู้ภัยเร่งงมทั้งวันแต่ไม่เจอ

โดย taweelap_b

27 พ.ค. 2565

136 views

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 65 เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยฯ รับแจ้งจากนายเวช ปานา อายุ 61 ปี และนายทวน ชาวบ้านที่อาศัยบริเวณด้านหลังเกาะคำชะโนด ว่าพบศพคนจมน้ำเสียชีวิต ที่หนองน้ำด้านหลังเกาะคำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งหน่วยกู้ภัยวีอาร์กู้ภัยบ้านดุงและมูลนิธิสว่างเมธาธรรม จุดบริการบ้านดุง จึงได้นำเรือออกค้นหาบริเวณลำห้วยทวนหนองน้ำด้านหลังเกาะคำชะโนด


นายเวช และนายทวน เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ (26 พ.ค.65) ช่วงเย็น ๆ ตนพากันมาเลี้ยงควาย แต่ปรากฎว่าพบร่างของคนเสียชีวิตอยู่ในหนองน้ำ ตอนแรกไม่แน่ใจจึงเดินดูมาใกล้ ๆ จะได้ดูว่าศพคนหรือไม่ ปรากฏว่าร่างของคนเสียชีวิตก็ค่อย ๆ เคลื่อนมาให้เห็น ตอนนั้นแทบพากันช็อก ร่างของคนที่เสียชีวิตเน่าจนเปื่อย เห็นแต่คอ ตาถลน คาดว่าเป็นผู้ชาย แต่เป็นช่วงเย็นแล้วพวกตนจึงไม่ได้ไปแจ้งให้ใครทราบ แต่ยืนยันว่าที่พบเป็นศพคนจริง ๆ ไม่ได้โกหกแน่นอน


ต่อมานายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ คำชะโนด จึงได้นำเรือออกค้นหาบริเวณหนองน้ำด้านหลังเกาะคำชะโนด หลังจากชาวบ้านยืนยันแน่นอนว่าพบเป็นศพคนลอยอยู่ในหนองน้ำหลังคำชะโนด


ทั้งนี้ ตลอดการค้นหาตลอดทั้งวันยังไม่เจอศพ คาดว่าศพปริศนาอาจจะลอยติดอยู่ใต้จอกแหน จึงยกเลิกภารกิจ โดยในวันพรุ่งนี้ (28 พ.ค.65) ทีมกู้ภัยจะออกค้นหาใหม่และอาจจะจุดธูปบอกกล่าวเจ้าปู่ศรีสุทโธเพื่อเปิดทางให้หาศพเจอ ส่วนใครสงสัยเป็นญาติติดต่อที่ได้หน่วยกู้ภัยที่อ.บ้านดุงได้ทันที

คุณอาจสนใจ

Related News