อาชญากรรม

ค้านประกันตัว 'เค ร้อยล้าน' หลังทำผิดซ้ำซาก ตบหน้า 'ป้าเป้า' กลางสกายวอร์ค

โดย thichaphat_d

11 พ.ค. 2565

45 views

โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปภาพเหตุการณ์ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา หรือ “เค ร้อยล้าน” เดินปรี่เข้าไปหานางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ “ป้าเป้า” พร้อมกล่าวว่า “ป้า ด่านายกฯ ด่าไป แต่อย่าแตะต้องพระเจ้าอยู่หัว” ก่อนจะใช้มือตบใส่บริเวณใบหน้าของป้าเป้า จนล้มลงไปกองกับพื้น บริเวณสกายวอร์ค แยกปทุมวัน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างเข้าไปจับกุมตัวนายเคร้อยล้าน เพื่อไม่ให้มวลชนที่อยู่บริเวณนั้นเข้าไปรุมทำร้าย

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ 10 พ.ค. 65 ช่วงเย็นที่ผ่านมา หลังจากมีกลุ่มผู้ชุมนุมมาทำกิจกรรมบริเวณสกายวอร์ค แยกปทุมวัน โดยระหว่างการชุมนุม นายเค ร้อยล้าน ได้เดินทางสังเกตการณ์ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปพูดคุยเจรจา แต่ทางเจ้าตัวก็ยังยืนยันจะสังเกตการณ์ กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้คุมตัวนายเค ร้อยล้านไปยัง สน.ปทุมวัน

ต่อมา เวลา 17.00 น.ที่ สน.ปทุมวัน นางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือป้าเป้า ได้เดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดี กับนายคเณศ พิศนุเทพ หรือเค ร้อยล้าน

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา"ทำร้ายร่างกาย"โดยมีอาการบวมที่ใบหน้าด้านซ้าย ก่อนที่ทาง พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจส่งตัว ป้าเป้า เข้าไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลตำรวจเพื่อนำหลักฐานจากแพทย์มาประกอบสำนวน

ขณะที่ป้าเป้า เปิดเผยว่า หลังจากตรวจร่างกายเสร็จยังคงรู้สึกเจ็บบริเวณหน้าด้านซ้ายไปจนถึงบริเวณขมับซ้าย ซึ่งหากวันพรุ่งนี้อาการไม่ดีขึ้นจะต้องกลับไปให้หมอตรวจอีกครั้ง ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่เคร้อยล้าน บอกว่า "ด่านายกด่าได้ แต่อย่าด่าในหลวง" ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีการพูดถึงในหลวง ถ้ามีการพูดถึง คงถูกตำรวจจับไปแล้ว จากนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า หลังจากที่ตำรวจควบคุมตัว เคร้อยล้าน จากการทำผิดซึ่งหน้า ได้มีการแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย โดยขณะนี้ยังไม่มีใครยื่นคำร้องขอประกันตัว ซึ่งหากมีการยื่นคำร้อง เบื้องต้นตนเองได้สั่งให้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีการกระผิดซ้ำๆ หากมีการปล่อยตัวเกรงว่าจะมีการก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งวันพรุ่งนี้จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลแขวงปทุมวัน

ส่วนประเด็นที่เคร้อยล้าน มีอาการป่วยทางจิต เบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาเคยรักษาตัวที่รพ.สมเด็จเจ้าพระยา 2 ครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมข้อมูลอีกครั้ง ซึ่งญาติจะมีความที่ไม่ดูแลผู้ป่วยหรือไม่ ตำรวจจะแจ้งไปยังญาติของเคร้อยล้านอีกครั้ง แต่เบื้องต้นเคร้อยล้าน "เป็นผู้ใหญ่แล้ว" อย่างไรก็ตามยืนยันว่าตำรวจไม่ช่วยผู้ต้องหาแน่นอน ซึ่งการกระทำผิดเป็นการกระทำผิดซึ่งหน้าและชัดเจน

ส่วนที่บรรยากาศภายใน สน.ปทุมวันมีกลุ่มมวลชนประมาณ 30คน มาให้กำลังป้าเป้าและเพื่อมารอดูหน้า เค ร้อยล้าน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวันนำรั้วเหล็กมากั้นป้องกันมวลชนสร้างความวุ่นวายที่ สน.แห่งนี้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uzYXVd5oLkk

คุณอาจสนใจ

Related News