อาชญากรรม

ลูกชอบทะเล...แม่เศร้าลอยอังคาร 'น้องพิม' เผยอโหสิกรรม 'ทอยทอย' ด้านทนายจ่อยื่นขอประกันตัวอีกครั้ง

โดย thichaphat_d

10 ส.ค. 2564

695 views

วานนี้ (9 ส.ค.) ครอบครัวของนางสาวชัชสรัญ สุวรรณกิจ หรือพิม ที่ถูกนายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย นักแสดงซีรี่ส์ ใช้มีดแทงเสียชีวิต ได้นำอัฐิไปทำพิธีลอยอังคาร ที่จังหวัดชลบุรี โดยแม่ของน้องพิม ได้โพสต์ภาพ และข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า พิมชอบทะเล วันนี้แม่จะพาหนูไปนะ


ขณะที่ก่อนหน้านี้ ก็โพสต์ภาพตัวเองกอดรูปหน้างานศพของลูกสาว พร้อมขอความว่า หัวใจแหลกสลาย.. แม่จะแข้มแข็งให้ได้นะ พิมไม่ต้องเป็นห่วง ขอให้ลูกของแม่ไปสู่ภพภูมิที่ดี รักลูกสุดหัวใจ ซึ่งก็มีผู้ที่เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก


แม่น้องพิม เปิดใจกับทีมข่าวว่า วันนี้ครอบครัวอโหสิกรรมให้กับ ทอยทอย เพราะอยากให้ดวงวิญญาณลูกสาวไปสู่สุคติ จะได้ไม่มีห่วงหรือติดค้าง ส่วนคดี ก็ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย ไม่มีอะไรจะฝากถึงทอยทอย เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทุกคนต่างรับรู้ด้วยใจ


ทางด้านนายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ บอกว่า หลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงรอผลการชันสูตรศพ เพื่อขอศาลยื่นประกันตัวทอยทอยอีกครั้ง โดยอาจจะเพิ่มวงเงินประกัน หรือหลักทรัพย์ให้มากขึ้น พร้อมกับจะขออนุญาตศาล ให้พนักงานสอบสวนเข้ามาชี้แจงต่อศาล ถึงลักษณะบาดแผลที่ปรากฏบนร่างของผู้ตาย


ขณะที่พันตำรวจเอกวาสุเทพ คงกล่อม ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า เป็นสิทธิ์ที่ทำได้ และหากศาลมีคำสั่งมาก็ยินดีที่จะไปชี้แจงตามพยานหลักฐาน และพยานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ปรากฎ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cOZFjwoYdYo

คุณอาจสนใจ

Related News