อาชญากรรม

แก๊งโจ๋บุกเคลียร์อริ ไม่จบชักปืนยิงถล่ม 7 นัด หญิงพิการโดนลูกหลง กระสุนเจาะหน้าผากดับคาสามล้อโยก

โดย paweena_c

22 ส.ค. 2567

34 views

เร่งล่าวัยรุ่นต่างถิ่น บุกเคลียร์เจ้าถิ่นถึงหน้าบ้าน แต่ไม่จบชักปืนกระหน่ำยิงใส่ 7 นัด กระสุนเจาะหน้าผากผู้พิการ ที่มาคุยกับเพื่อนบ้าน เสียชีวิตคาสามล้อโยก

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันอยู่หน้าบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังรัวขึ้น 7 นัด ทุกคนแตกตื่นตกใจ และพบว่ามีคนถูกยิง ขณะที่วัยรุ่นบางส่วนขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปที่หน้าปากซอย เหตุเกิดช่วง 2 ทุ่มครึ่งวานนี้ บริเวณหลังวัดพวงมาลัย ตำบลท้ายหาด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.พัชณี อายุ 46 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด จุด380 เข้าหน้าผากด้านซ้าย กระสุนฝังใน เสียชีวิตบนรถโยก 3 ล้อ ซึ่งอยู่หน้าบ้านบนถนนวัดพวงมาลัยท้ายหาด โดยมีญาติ ๆ มาเฝ้าร่าง ร้องห่มร้องไห้ด้วยความเสียใจ ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาด จุด380 ตกอยู่ 7 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางสุวพิชชา อายุ 47 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่บนบ้าน ได้ยินเสียงเด็ก ๆ มาเคลียร์กัน จึงมาช่วยไกล่เกลี่ยแล้ว และตบสั่งสอนเด็กของเรา ว่าอย่าไปมีเรื่อง จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็เดินออกไป แต่จู่ ๆ กลับสาดกระสุนปืนเข้ามาในบ้านหลายนัด จากนั้นก็ได้ยินเสียงรถขับออกไป ก่อนจะมารู้ว่าคนที่มาคุยกับเพื่อนบ้าน โดนลูกหลงเสียชีวิต

ด้านนายดนุสรณ์ อายุ 22 ปี เด็กที่มีเรื่องกับผู้ก่อเหตุ เผยว่า เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน ตนได้ไปมองหน้ากับกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี จนเกิดกระทบกระทั่งกัน ซึ่งก็ให้ผู้ใหญ่เคลียร์กันไปแล้ว กระทั่งวันนี้ตนมาหาเพื่อนที่บ้านที่เกิดเหตุ จู่ ๆ คู่กรณีก็เข้ามาหาต้องการจะเคลียร์ ซึ่งผู้ใหญ่ก็ช่วยเคลียร์แล้ว และยังให้เพื่อนตบหน้าตนเอง 3 ที เพื่อสั่งสอนว่าอย่าไปมีเรื่องกับคนอื่น และขอให้คู่กรณีเลิกรากันไป แล้วคู่กรณีก็ออกไปจากบ้าน จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืน 7 นัด

ด้านนายสงคราม อายุ 50 ปี สามีผู้เสียชีวิต เล่าว่า ภรรยาจะออกมาหา มาคุยกับเพื่อนบ้านเป็นประจำทุกวัน ซึ่งตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ก่อนเกิดเหตุภรรยาชอบบ่นเกี่ยวกับเรื่องความตาย และมักร้องเพลงใครตายก่อนใคร ตนอยากให้ดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุอย่างเต็มที่ เพราะภรรยาไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ต้องมาตายบนรถโยก 3 ล้อ ทำให้ตนเองเสียใจมาก

พลตำรวจตรี สมภพ คูหาวิชานันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม เผยว่า ผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่น 9 คน เข้ามาเคลียร์และมีปากเสียงกันเล็กน้อย ก่อนจะเดินทางกลับ และเป็นวิสัยวัยรุ่น ที่อยากโชว์ศักยภาพตนเอง ข่มขวัญฝ่ายตรงข้ามซึ่งเป็นเจ้าถิ่น จึงยิงปืนโชว์ แต่เกิดไปโดนหญิงพิการเสียชีวิต ซึ่งถือว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ซึ่งได้กำชับชุดสืบสวน ติดตามไล่ล่าตัวอย่างใกล้ชิด คาดว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุเร็ว ๆ นี้

ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม สืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 9 คน ตามจับได้แล้ว 6 คน อายุระหว่าง 18-24 ปี ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ไปร่วมก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้รู้เห็นกับการก่อเหตุยิง

นายชนกันต์ ซึ่งเป็นคู่กรณีกับนายดนุสรณ์ เผยว่า ตนมีเรื่องกับนายดนุสรณ์ ลักษณะมองหน้าเขม่นกันใต้สะพานวัดใหญ่ เมื่อเกือบเดือนก่อน และเคยไปเคลียร์ที่บ้านของผู้เสียหายมาแล้วแต่ก็ยังไม่จบ นายดนุสรณ์ยังแชทมาป่วน และไปพูดไม่ดีเกี่ยวกับตนให้คนอื่นฟัง ล่าสุดเมื่อวานนี้ตนมาเจอคู่กรณีอีกครั้ง อุตส่าห์ไม่สนใจ นายดนุสรณ์ ก็ยังแชทมาท้าทายให้ไปเคลียร์ที่บ้าน ซึ่งตนก็พาเพื่อนไปหลายคน มี มีด 1 เล่ม เหล็ก 2 ท่อน เพื่อป้องกันตัว

พอเคลียร์กันจบ ฝ่ายนายดนุสรณ์ช่วยตบหน้านายดนุสรณ์ 3 ที เพื่อให้เรื่องจบ ตนก็แยกย้ายกันออกมา จังหวะนั้น มีผู้ใหญ่คนหนึ่งของกลุ่มคู่กรณีออกมาเอาเรื่อง มีปืนและอาวุธออกมาด้วย รุ่นพี่ของพวกตน ชื่อ เอส จึงให้พวกตนขึ้นรถ และยิงใส่กลุ่มคู่กรณี ตนตกใจมากก็รีบหนีแตกกระเจิง กระทั่งมาทราบว่ามีผู้พิการเสียชีวิต ทำให้เสียใจมาก พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ ไม่คิดว่าจะมีการยิงกัน และไม่ได้ตั้งใจให้มีคนตาย

เบื้องต้นคนยิงทราบเพียงชื่อเอส ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ได้ประสานตำรวจว่า จะไปมอบตัวที่ สภ.บ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น พ.ร.บ.อาวุธปืน และร่วมกันบุกรุกเคหะสถาน.



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/xCgU8V5ROQM

คุณอาจสนใจ

Related News