อาชญากรรม

ชายคลั่งราดน้ำมันเผา 3 คน ผู้ใหญ่บ้านสาหัส คาดขัดแย้งปมโดนแจ้งจับยาเสพติด

โดย paweena_c

30 ก.ค. 2567

135 views

ชายคลั่งราดน้ำมันเผา 3 คน ผู้ใหญ่บ้านสาหัส มือเผาหลังก่อเหตุหนีเข้าบ้าน พ่อแม่ไม่ยอมให้ตำรวจจับโวยวายลั่น ล่าสุดควบคุมตัวคนก่อเหตุได้แล้ว แต่ยังโวยอ้างไม่รู้เรื่อง คาดขัดแย้งปมโดนแจ้งจับยาเสพติด


เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ (29 ก.ค. 2567) เวลา 19.30 น. ตำรวจ สภ.บ้านกุ่ม จ.ลพบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณฝั่งตรงข้ามที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.งิ้วราย อ.เมืองลพบุรี พบร่างนายณรงค์ศักดิ์ อายุ 42 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 และนายสาธิต อายุ 60 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกไฟไหม้จนเกรียม นอนดิ้นทุรนทุรายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล


นายบุญมี อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งได้รับบาดเจ็บมีแผลพุพองที่ต้นขา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง นายณรงค์ศักดิ์ และนายสาธิต กำลังนั่งกินเหล้ากันอยู่หน้าบ้าน ระหว่างนั้นนายก้อง (ขอสงวนชื่อนามสกุล) อายุ 40 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์มาพร้อมด้วยถังเปล่า เดินเข้าไปกดน้ำมันหยอดเหรียญในที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ประมาณ 15 ลิตร ก่อนเดินออกมา แต่แล้วจู่ๆ นายก้อง ก็สาดน้ำมันเข้ามาที่วงเหล้า โดนผู้ใหญ่บ้านคนแรก ซึ่งขณะนั้น นายสาธิต หยิบไฟแช็กออกมาจุดบุหรี่พอดี ตนเองกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ เห็นไฟลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว จนเผาร่างทั้งคู่ เสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่ชาวบ้านจะมาช่วยกันดับไฟ


จากนั้น ตำรวจนำกำลังกว่า 20 นาย เข้าพื้นที่ปิดล้อมบ้านนายก้อง หลังทราบว่าไปแอบซ่อนตัวอยู่ในบ้านตัวเอง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานแต่ไม่เป็นผล เนื่องจากพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุไม่ยอมให้ตำรวจจับลูกชาย จึงเกิดการโต้เถียงกันนานกว่า 3 ชั่วโมง พ่อแม่ก็ยังยืนยันไม่ให้ตำรวจเข้าจับกุม ซึ่งตำรวจได้แต่ปิดล้อมบ้านไว้เพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาหลบหนี


ล่าสุดเมื่อเช้านี้ (30 ก.ค. 2567) เวลา 7.00 น. ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายก้องได้แล้ว ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก นายก้องยังเอะอะโวยวาย เดินออกมาจากห้องสอบสวนชี้หน้าใส่สื่อ พร้อมกับบอกว่า โดนตำรวจกลั่นแกล้ง เรื่องเมื่อคืนนี้ไม่รู้เรื่อง นอนอยู่บ้าน


จากนั้นตำรวจเกลี้ยกล่อมให้นายก้องตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วง ระหว่างนั้น แม่นายก้อง เดินทางมาที่โรงพักด้วยความเป็นห่วงลูกชาย พร้อมกับตะโกนด่าผู้ที่มาเป็นพยานให้ผู้บาดเจ็บลั่นโรงพัก ซึ่งแม่อ้างว่าลูกป่วยจิตเวชมากว่า 10 ปี ที่ผ่านมาลูกก่อเหตุฆ่าคนตายติดคุก 5 ปี ขณะที่ติดคุกถูกทำร้ายร่างกายจนประสาทเสีย หลังกลับมาอยู่บ้านก็มีอาการมาตลอด ส่วนผู้ใหญ่บ้านณรงค์ก็เป็นคนสนิทกันไปไหนด้วยกันตามปกติ แต่มาบาดหมางในเรื่องระแวงว่าเขาจ้องจับผิด แจ้งจับลูกชายจนมาก่อเหตุดังกล่าว


ขณะที่ตำรวจหลังสอบสวนนายก้อง คาดปมสาเหตุมาจากผู้ใหญ่บ้านและคนก่อเหตุเคยเป็นพรรคพวกกัน แต่ระยะหลังผู้ก่อเหตุคิดว่าผู้ใหญ่บ้านเป็นคนแจ้งจับตัวเองเรื่องยาเสพติด จนมีเรื่องบาดหมางกันมาตลอด เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาลอบวางเพลิง, ทำร้ายร่างกายฯ และข้อหาเสพยาเสพติด เอาไว้ก่อน ส่วนผู้บาดเจ็บนายณรงค์และนายสาธิต ถูกไฟไหม้ตามร่างกายถึง 90 เปอร์เซ็นต์ อาการยังสาหัส ขณะนี้ยังต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

https://youtu.be/xQdYrAtOt5c

คุณอาจสนใจ

Related News