อาชญากรรม

เร่งล่าโจรถีบจยย.สาวโรงงานกลางดึก ชิงทรัพย์หวังข่มขืน พบเคยก่อเหตุหลายครั้งแต่จับตัวไม่ได้

โดย paweena_c

29 ก.ค. 2567

65 views

ตำรวจไล่ล่าโจรหื่น ขี่รถจักรยานยนต์ ประกบสาวโรงงานขณะกลับบ้านกลางดึก ก่อนถีบรถล้มจนหมดสติ จากนั้นชิงทรัพย์หวังจะข่มขืน

ภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วงเวลา 00.17 น. กลางดึกของคืนวันที่ 27 กรกฎาคม บันทึกภาพนาทีที่ น้องดรีม อายุ 24 ปี พนักงานโรงงาน ใส่ชุดสีดำ สวมหมวกกันน๊อคสีขาว กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน บริเวณถนนเลียบคันคลองชลประทาน ในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลท่าเสา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จากนั้น มีชายใส่ชุดสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาติด ๆ และภาพวงจรปิดตัดไป โดยพลเมืองดีมาพบน้องดรีมนอนแน่นิ่งข้างทาง ก่อนเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุพบ สภาพรถจักรยานยนต์ของน้องดรีม ล้มคว่ำ ข้างทาง ส่วนน้องดรีม นอนหมดสติได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ที่บริเวณพงหญ้า สภาพร่างกายของน้องดรีมมีรอยถลอก ถูกลากไปอีกประมาณ 2-3 เมตร และยังพบว่า เข็มขัดและซิบกางเกง ดรูดลงด้วย คล้ายจะข่มขืน เชื่อว่าในจังหวะนั้นมีพลเมืองขับรถผ่านมาพอดีทำให้คนร้ายตกใจแล้วรีบขับรถหนีไป

หลังเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดจับภาพได้ อีกตัวจับภาพชายต้องสงสัยที่ขับขี่จักรยานยนต์สีดำ ออกมาจากที่เกิดเหตุแต่ไม่สวมหมวกกันน็อก โดยจะเห็นว่าชายคนดังกล่าว ได้หยิบเอากระเป๋าสะพายสีฟ้าของน้องดรีมไปด้วย โดยวางอยู่ที่บริเวณช่วงหว่างขา ก่อนที่จะเลี้ยวรถข้ามสะพานหลบหนีไป

ล่าสุดทีมข่าวเดินทางพบกับนายทรงยศ อายุ 30 ปี พี่ชายของน้องดรีม เปิดเผยว่า น้องดรีมทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เป็นรอยต่อระหว่างอำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี อยู่ไม่ไกลจากบ้านมากนัก น้องดรีมใช้เส้นทางเลียบคลองเป็นประจำ ซึ่งจุดเกิดเหตุใกล้จะถึงบ้านแล้ว จากการตรวจสอบพบ คนร้ายได้ชิงทรัพย์ เอากระเป๋า กุญแจรถจักรยานยนต์ รวมทั้งมือถือไอโฟน พบว่าถูกทิ้งในพงหญ้า ห่างจากจุดเกิดเหตุ 100 เมตร

ส่วนอาการของน้องดรีม ตอนนี้สาหัสพูดไม่ได้ ร่างกายซีกขวาอ่อนแรง และมีอาการของเส้นเลือดในสมองแตกคาดว่าได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง อย่างไรก็ตามต้องการให้ตำรวจช่วยตามจับคนร้ายมาดำเนินคดี


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/31gvHyb2owU


คุณอาจสนใจ

Related News