อาชญากรรม

ล่าตัวคนร้าย สะกดรอยเด็ก ม.3 ผลักเข้าห้องหวังข่มขืน ประวัติฉาวติดคุกหลายครั้ง เพิ่งพ้นโทษก่อเหตุซ้ำ

โดย paweena_c

21 มิ.ย. 2567

170 views

ล่าชายหื่น ขี่มอเตอร์ไซค์ตามนร.หญิง ม.3 กลับจากโรงเรียน จู่โจมตามเข้าห้องพักหวังข่มขืน แต่เหยื่อสติดี ร้องให้คนช่วยจึงรอดมาได้ ตร.รู้ตัวแล้ว มีประวัติติดคุกหลายครั้ง เพิ่งพ้นโทษ 4 เดือน ก่อนก่อเหตุซ้ำ

กล้องวงจรปิดริมถนน บริเวณหน้าเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงเวลาเกือบ 4 โมงเย็น ของเมื่อวานนี้ เห็นน้องผู้เสียหายนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้าง มาลงปากซอยทางเข้าที่พัก ส่วนผู้ก่อเหตุขี่มอเตอร์ไซค์มาจากฝั่งตรงข้าม เมื่อเห็นน้องผู้เสียหาย ก็กลับรถแล้วขี่ตามน้องที่กำลังเดินเข้าที่พัก

ขณะที่กล้องวงจรปิดทางขึ้นห้องพัก เห็นผู้ก่อเหตุวิ่งขึ้นบันไดตามน้องผู้เสียหายไป โดยกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องพัก เห็นผู้เสียหายกำลังค้นกระเป๋าหากุญแจห้อง ส่วนคนร้ายก็แอบอยู่ตรงบันไดทางขึ้น แล้วคอยมองซ้ายมองขวาดูลาดเลา

กระทั่งน้องผู้เสียหายไขประตูได้แล้ว กำลังเปิดประตูเข้าห้อง ผู้ก่อเหตุก็รีบพุ่งไปผลักประตูจะตามเข้าไปด้วย แต่น้องผู้เสียหายไม่ยอม แล้วพยายามผลักคนร้ายออกมาจนพ้นประตูห้อง พูดคุยกันอยู่สักพัก ก็ได้ยินผู้เสียหายพูดว่า ไม่! พร้อมกับตะโกนขอความช่วยเหลือ จนมีเพื่อนบ้านเดินออกมาดู ถามว่าเกิดอะไรขึ้น น้องเล่าไปร้องไห้ไป ส่วนคนร้ายวิ่งหนีลงบันไดไป

หลังเกิดเหตุพ่อได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.บางเสาธง ซึ่งน้องผู้เสียหายเล่าว่า หลังเลิกเรียนก็กลับห้องพัก ซึ่งตามปกติจะล็อคห้อง รอจนกว่าพ่อแม่จะกลับมาจากทำงาน ซึ่งก็ไม่รู้ตัวมาก่อนว่ามีคนสะกดรอยตาม กระทั่งตอนเปิดประตูห้อง แล้วถูกคนร้ายประชิดตัว พร้อมเอื้อมมือมาจับหน้าอก และพยายามดันเข้าห้องพัก แล้วพูดว่า ขอได้ไหม ซ้ำๆ หลายๆ ครั้ง ตนก็บอกว่าไม่ ถ้ายังไม่ไปจะแจ้งตำรวจ เขาก็นิ่ง แต่ก็ยังถามซ้ำมาอีกว่าขอได้ไหม พร้อมเอามือกุมเป้ากางเกง ตนก็ยื่นคำขาดว่า "ไม่" แล้วตะโกนขอให้คนในตึกช่วย เขาจึงหนีไป ตนเองไม่เคยเห็นหน้าคนร้ายมาก่อน เชื่อว่า ถูกสะกดรอยตามมาจากหน้าโรงเรียน

ส่วนพ่อของผู้เสียหาย บอกว่า ตอนเกิดเหตุยังไม่เลิกงาน พอรับโทรศัพท์ลูกสาวก็ตกใจ รีบขอหัวหน้าลางาน พอมาถึงก็มีชาวบ้านช่วยปลอบใจลูกสาว ที่ยังอยู่ในอาการหวาดผวา และตกใจจนร้องไห้ไม่หยุด พอได้สติจึงไปขอดูกล้องวงจรปิด ได้หลักฐานทั้งใบหน้าคนร้าย รูปพรรณสันฐาน โดยเฉพาะรอยสักที่แขนซ้าย และมอเตอร์ไซค์สีแดง ป้ายทะเบียนเหลือง ที่คนร้ายขี่มาก่อเหตุ อยากฝากถึงตำรวจขอให้จับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

เช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวไปที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบกับนายอ้น ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ มาให้ข้อมูลว่า ไม่เคยเห็นหน้าคนร้ายมาก่อน คาดว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ และแถวนี้ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ส่งแชทมาบอกว่า คุ้นหน้าคนร้ายเหมือนเห็นขับวินอยู่แถว ๆ ที่เกิดเหตุ เพราะเคยเรียกใช้บริการไปส่งที่หน้าโรงงาน ซึ่งเขาชอบขี่รถแล้วเบรกบ่อย ๆ เพื่อให้หน้าอกไปชนหลัง หลังจากนั้นก็ไม่กล้านั่งรถคันนี้อีก

ด้านพันตำรวจเอก โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.บางเสาธง เผยว่า รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี มีบ้านพักเดิมอยู่ย่านคลองด่าน มีประวัติเคยติดคุกมาแล้วหลายครั้ง ในคดียาเสพติด ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แล้วก็มาก่อเหตุครั้งนี้ ตอนนี้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งล่าตัว คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้



รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/HMTXWpGaM4k

คุณอาจสนใจ

Related News