อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว 'ลูกชายร้านซีฟู้ด' ยิงลูกจ้างตาย 1 เจ็บ 1 เหตุมีปากเสียงหลังเข้าห้ามดื่มเบียร์ในร้าน

โดย paweena_c

19 มิ.ย. 2567

213 views

มอบตัวแล้ว ลูกชายเจ้าของร้านซีฟู้ด ยิงลูกจ้างตาย 1 เจ็บ 1 สาเหตุจากเข้าไปห้ามพนักงานดื่มเหล้าในร้าน แต่มีปากเสียงกัน

เหตุการณ์นี้ย้อนกลับช่วง ตี 3 ครึ่งที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในร้านอาหารซีฟู้ดแห่งหนึ่ง ถนนเทียนทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ ตรงกลางร้านพบศพนาย ฮ่อง แวน ด็อก อายุ 28 ปี ชาวเวียดนาม ซึ่งเป็นลูกจ้างของร้าน ถูกยิงด้วยปืน ขนาด 9 มม.เข้าที่ศีรษะ 1 นัด นอนเสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ

และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน คือ นาย ดิน แวน ชาง อายุ 39 ปี ชาวเวียดนาม เป็นลูกจ้างในร้านนี้เช่นกัน โดนยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. กระสุนกลางหน้าอก 1 นัด และหลังอีก 1 นัด ส่งโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ล่าสุดอาการปลอดภัย

จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บเบื้องต้นทราบว่า หลังจากร้านอาหารปิด ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นลูกจ้างของร้านดังกล่าว ได้นั่งดื่มเบียร์กัน ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นาย ธนกร จันทร์ทอง อายุ 31 ปี ลูกชายเจ้าของร้าน ไม่พอใจ แล้วใช้อาวุธปืนมายิงนาย ฮ่อง แวน ด็อก เข้าที่ศีรษะเสียชีวิตคาที่ และยิงนาย ดิน แวน ชาง เข้ากลางอก พอคนเจ็บพยายามวิ่งออกนอกร้านก็ถูกยิงเข้าที่หลังอีก 1 นัด ส่วนมือยิงได้หลบหนีไป

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาครอบครัวของผู้ก่อเหตุพาตัวนาย ธนกร มามอบตัวกับพนักงานสอบสวน โดยตำรวจมีการพาตัวขึ้นไปพูดคุยสอบปากคำเบื้องต้นประมาณ 4 ชั่วโมง ก่อนจะมีการคุมตัวขึ้นรถออกไปภายนอกราว 15 นาทีก่อนจะกลับเข้ามา คาดว่า จะเป็นการออกไปเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม พอกลับมานักข่าวพยายามเข้าไปสอบถามตัวนาย ธนกร แต่กลับวิ่งเข้าไปในโรงพักทันที และตำรวจไม่อนุญาตให้นักข่าวตามเข้าไปในพื้นที่ของ สน.

เมื่อสอบถามตำรวจที่นำตัวนาย ธนกร ออกไปว่า "ไปหาปืนใช่ไหม" แต่ตำรวจปฏิเสธให้ข้อมูลบอกว่าให้รอการแถลงข่าว

มีรายงานว่าชนวนเหตุของการยิงครั้งนี้มาจาก ลูกจ้าง 2 คน ในร้านนั่งดื่มเบียร์กัน แล้วนาย ธนกร มาเห็นจึงเข้าไปห้ามและบอกให้เลิก แต่นาย ดิน แวน ชาง ผู้บาดเจ็บ ไม่ฟัง และเถียงกลับทำให้มีปากเสียงกัน นาย ธนกรจึงไปเอาปืนมายิงใส่ผู้บาดเจ็บก่อน จากนั้น นาย ฮ่อง แวน ด็อก ผู้ตายเข้ามาห้ามเลยโดนยิงเข้าที่หัวตายคาที่

ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ เพื่อเตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่า



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XYj_Yz1GKpY

คุณอาจสนใจ

Related News