อาชญากรรม

ผัวเก่าหึงเมียอยู่กับสามีใหม่ ยิงศัตรูหัวใจดับสลดในงานวันเกิดลูก 1 ขวบ สุดท้ายเข้ามอบตัว

โดย paweena_c

6 มิ.ย. 2567

90 views

ผัวเก่าหึงโหดรักสี่เส้า ชักปืนยิงศัตรูหัวใจเสียชีวิต หลังเห็นภาพบาดตา 3 พ่อแม่ลูก จัดงานวันเกิดให้ลูกน้อยวัย 1 ขวบ สุดท้ายสำนึกผิดเข้ามอบตัวกับตำรวจ

เหตุเกิดช่วง 21.00 น.ของคืนวันที่ 5 มิ.ย. 2567 ในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี

ตำรวจตรวจสอบพบนายพีรพล อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่หลัง 1 แผล อาการสาหัส กู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่สุดท้ายเสียชีวิต โดยที่โถงกลางบ้าน พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 ปลอก ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายพิพัฒน์ อายุ 41 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ก่อนติดต่อตำรวจขอเข้ามอบตัวที่กองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี

เช้าวันนี้ (6 มิ.ย. 2567) ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านเกิดเหตุ พบกับนางเอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีเก่า ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นสามีใหม่ มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 1 ขวบ แต่ปัจจุบันได้เลิกกับสามีใหม่แล้ว เพราะจับได้ว่าสามีใหม่แอบกลับไปมีอะไรกับภรรยาเก่าของเขา ซึ่งเป็นภรรยาคนที่ 2 จนตั้งท้องได้ 4 เดือน ส่วนเธอเป็นภรรยาคนที่ 3 หลังเลิกกันก็ได้กลับไปคุยกับสามีเก่า และตัดสินใจคบหากันอีกครั้ง

วันเกิดเหตุ สามีใหม่โทรศัพท์มาบอกว่า จะเข้ามาหาเพราะเป็นเกิดลูกครบรอบ 1 ขวบพอดี เลยจะขอมาเป่าเค้กกับลูก แล้วจะมาลาด้วย เธอก็ให้มา เมื่อมาถึงเขาบอกว่าปวดหัว ขอกินยาและนอนพัก เธอก็อนุญาต เพราะคนไม่สบาย จะไล่กลับเลยมันก็ดูใจร้าย แต่ได้บอกไปว่า ถ้าดีขึ้นให้รีบกลับเลยนะ

ต่อมาสามีเก่ารู้ว่า สามีใหม่มาที่บ้าน ก็อยากจะมาเคลียร์เรื่องราวที่คาราคาซังให้มันจบ เธอเห็นว่าเขาพาแม่มาด้วย คิดว่า ไม่น่าจะมีอะไร จึงให้เขามา แต่กลายเป็นว่า พอเจอหน้ากันทั้งคู่ก็มีปากเสียงถึงขั้นชกต่อยกัน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด สามีใหม่ถูกยิงเข้าที่หลังไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เบื้องต้นตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี แจ้งข้อหานายพิพัฒน์ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืน โดยไม่ได้อนุญาต และยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/wTsNh_fbbrQ

คุณอาจสนใจ

Related News