อาชญากรรม

รวบมือแทงสาวร้านสะดวกซื้อดับ อ้างแค้นโดนคบซ้อน ญาติเผยผู้ตายเคยเล่าถูกทำร้ายบ่อย

โดย paweena_c

6 มิ.ย. 2567

132 views

ตร.ใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ติดตามจับคนร้ายที่แทงสาววัย 31 ปี เสียชีวิตที่ลานจอดรถอะพาร์ตเมนต์ได้แล้ว อ้างแค้นที่ผู้ตายคบซ้อน ญาติเผยผู้ตายเคยเล่าถูกทำร้ายบ่อย

จากกรณี นางสาวนารี หรือ ออย พนักงานร้านสะดวกซื้อวัย 31 ปี ถูกอดีตแฟนหนุ่ม บุกแทงที่อะพาร์ตเมนต์ 8 แผล เสียชีวิตในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยเทอดไท 33 พื้นที่ สน.บางขุนเทียน ในกลางดึกวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมานั้น

ตำรวจไล่กล้องวงจรปิดรอบอาคารพบว่าผู้ตายขี่มอเตอร์ไซค์กลับเข้ามาที่อะพาร์ตเมนต์ในเวลา 00.44 น. ผู้ตายขี่มอเตอร์ไซค์เข้าไปที่ด้านหลังตึก ต่อมาเวลา 00.45 น. เห็นผู้ก่อเหตุขี่มอเตอร์ไซค์ตามมา แล้วจอดที่หน้าตึก โดยผู้ก่อเหตุสวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ ถือโทรศัพท์มือถือในมือ แล้วเดินอ้อมผ่านหน้าตึกเพื่อไปดักเจอผู้ตาย

2 นาทีถัดมา เห็นผู้ก่อเหตุวิ่งออกมาจากด้านหลังตึก จุดที่ผู้เสียชีวิตขี่มอเตอร์ไซค์เข้าไป แล้วผู้ก่อเหตุก็สตาร์ตรถมอเตอร์ไซค์หนีไปทันที จากนั้นลูกบ้านที่ได้ยินเสียงเหตุการณ์ก็วิ่งออกมาจากตึก พยายามจะเรียกผู้ก่อเหตุแต่ไม่ทัน

ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหลังตึก ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ จะเห็นว่าเมื่อผู้เสียชีวิตขี่มอเตอร์ไซค์มาจอด ก็ได้เปิดเบาะหยิบของจากใต้ที่นั่ง แล้วจะเดินไปขึ้นห้อง พอไปถึงมุมอีกฝั่ง ก็เจอกับผู้ก่อเหตุที่เดินมาดัก ผู้เสียชีวิตจึงพยายามจะเดินถอยหลังหนีมาอีกฝั่ง แต่ผู้ก่อเหตุเข้าล็อกคอทันทีจนล้มลงกับพื้น และผู้ก่อเหตุก็กระหน่ำแทง แล้วรีบวิ่งหนีออกไปทันที

กระทั่งเมื่อหัวค่ำวานนี้ (5 มิ.ย. 2567) ตำรวจ สภ.บางขุนเทียนตามจับคนร้ายได้แล้ว คือ นายสุวรรณ สุวรรณพืช อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นอดีตแฟนของผู้เสียชีวิต ได้ในพื้นที่ สภ.ลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ตรอง และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร

นายสุวรรณ กล่าวว่า ผู้ตายนัดให้ไปเจอที่ห้อง ผู้ตายบอกว่าถ้าถึงห้องจะโทรหาแล้วค่อยขึ้นมา เขาจึงขี่มอเตอร์ไซค์ตามไป ตั้งใจไปคุยว่าจะเอาอย่างไรเรื่องความสัมพันธ์ที่คบหากัน ตอนที่เจอก็ถามผู้ตายว่า “ทำไมไม่รับสาย ทำไมถึงทำแบบนี้ เงินทองก็หาให้ ที่ผ่านมาดูแล ไม่เคยเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัว” แล้วผู้ตายก็ด่ากลับมา ทำให้มีปากเสียงกัน ด้วยความโมโห จึงได้รัดคอผู้ตาย และหันไปเห็นมีดอยู่ที่พื้นซึ่งไม่รู้เป็นของใคร ก็เลยหยิบมาหลับตาแทง จำไม่ได้ว่าแทงไปกี่ครั้ง พอผู้ตายล้มลง เขาได้สติด้วยความตกใจเลยหลบหนี

ส่วนชนวนหตุมาจากเรื่องที่จับได้เมื่อต้นเดือนมิถุนายน ว่าผู้ตายคุยกับคนอื่นทางโซเชียลมีเดีย พอถามผู้ตายก็ไม่ตอบ และยังไปบอกคนอื่นว่าเลิกกันแล้ว ทั้งที่ยังคบหาและไปมาหาสู่กันตลอด

ขณะที่คุมตัวนายสุวรรณ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องฝ่ายสืบสวน มีกลุ่มญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางมาเฝ้ารออยู่ที่บริเวณ สน.บางขุนเทียน บางช่วงญาติผู้ตายเข้ามาโวยวายด่านายสุวรรณว่าไม่ใช่ลูกผู้ชาย ทำไมถึงทำรุนแรงแบบนี้กับผู้หญิง

เมื่อทีมข่าวสอบถามญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เป็นน้องชายของผู้ตาย เคยเจอผู้ก่อเหตุเพียงครั้งเดียว แต่พี่สาวมักจะเล่าให้ฟังอยู่เสมอว่า ตัวผู้ก่อเหตุชอบทำร้ายร่างกาย เคยบีบคอถึงขั้นพี่สาวหมดสติไป จึงเป็นเหตุให้พี่สาวต้องการเลิกรา ซึ่งหลังจากบีบคอในครั้งนั้น ผู้ก่อเหตุจะข่มขู่พี่สาวว่าหากเลิกรากับเขาไปจะกลับมาฆ่าให้ตาย ซึ่งหลังจากที่เลิกไปก็เงียบหายกันไปจนมาก่อเหตุขึ้น และวันนี้ที่มาเพื่อมาดูหน้าของผู้ก่อเหตุและต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4xuYeP9vzjo


แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวร้านสะดวกซื้อ ,รวบมือแทง

คุณอาจสนใจ

Related News