อาชญากรรม

เร่งล่าหนุ่มแฟนเก่า หึงโหดสาวมีแฟนใหม่ กระหน่ำแทง 8 แผลดับคาลานจอดรถหอพัก

โดย nicharee_m

5 มิ.ย. 2567

637 views

ตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้ายใช้มีดแทงแฟนเก่า 8 แผลเสียชีวิต เชื่อปมสังหารมาจากที่คนร้ายง้อผู้ตายไม่สำเร็จ ประกอบกับผู้ตายไปมีแฟนใหม่ อาจทำให้เกิดความแค้น


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 5 พ.ค.67 พ.ต.ท.กรวิทย์ สุปะทัศ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต ในอพาร์ตแห่งหนึ่งย่านบางค้อ เขตจอมทอง กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.บางขุนเทียน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

อาคารดังกล่าวมีความสูง 6 ชั้นจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังอาคารเอ พบศพ น.ส.นารี อายุ 31 ปี สวมเสื้อกันหนาวสีดำ ด้านในสวมเสื้อพนักงานร้านสะดวกซื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำ รองเท้าแตะ ที่หน้าอกมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเป็นแผลเหวอะ แบ่งเป็นที่หน้าอก 3 แผล แขนซ้าย 2 แผล และกลางหลังอีก 3 แผล รวมทั้งหมด 8 แผล โดยพบมีดปอกผลไม้ ตัวมีดคาอยู่ที่กลางหลังและด้ามมีดสีเหลืองตกอยู่ที่ข้างลำตัวเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายกล้านรงค์ นิจกรรม อายุ 33 ปี ขณะเกิดเหตุตนกำลังจะนอนหลับได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือตะโกนว่าพี่ช่วยด้วย ช่วยด้วย ตนออกมามองทางหน้าต่าง พบเห็นชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีน้ำตาลเข้มกางเกงยีนส์ ทำท่ากำลังจ้วงแทงผู้หญิง ตนตะโกนบอกว่า อย่าทำๆ แต่คนก่อเหตุไม่ฟังจ้วงแทง 3 ที ก่อนหลบหนีออกไป

ตนรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถช่วยผู้หญิงคนดังกล่าวไว้ ได้เพราะผู้ตายจะต้องมาจอดรถ จยย.ที่ด้านหลังตึกเป็นประจำ และมาทราบตอนเสียชีวิตว่าเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่าผู้ตายพักอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว โดยผู้ก่อเหตุเป็นคนรักเก่าที่เลิกรากันไปแล้วแต่ยังตามมาหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้มีแฟนใหม่ที่พึ่งรู้จักกันทางสื่อสังคมออนไลน์

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนศพมอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชชันสูตรพลิกศพต่อไป


ล่าสุดทีมข่าวอาชญากรรมลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่ายังคงมีรอยเลือด และพบมอเตอร์ไซค์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ และทางอพาร์ทเมนต์ได้นิมนต์พระมาทำพิธีด้วย

ผู้ดูแลอะพาร์ตเมนต์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยมาเช่าที่อะพาร์ตเมนต์เมื่อ 4 ปีก่อนและได้ย้ายออกไป จนวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้มาพร้อมกับแฟน เพื่อมาขอเช่าห้อง ทั้งนี้ทราบจากคนในอะพาร์ตเมนต์ว่าทั้งสองคนเคยมีปากเสียงและทะเลาะกันมาก่อน

ขณะที่ช่างประจำอะพาร์ตเมนต์ กล่าวว่า เคยไปซ่อมก๊อกน้ำที่ห้องคนตาย โดยผู้ตายจะอยู่ที่ห้องเพียงคนเดียวและบอกว่าเลิกกับฝ่ายชายแล้ว แต่ฝ่ายชายยังคงตามมาง้ออยู่เป็นประจำ

ต่อมาครอบครัวของผุ้ตายได้มาเก็บข้าวของที่ห้องของผู้ตาย โดยน้องชายของผู้ตาย กล่าวว่า ปกติพี่สาวจะพักอยู่กับพ่อที่ย่านพระนคร โดยพี่สาวมีลูกกับสามีเก่า 1 คน อายุ 7 ขวบ และเพิ่งจะย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่นาน

ก่อนหน้านี้พี่สาวเคยพาคนร้ายไปหาพ่อที่บ้านโดยแนะนำว่าเป็นแฟน โดยพี่สาวบอกว่าตอนที่ทะเลาะกันก็จะถูกแฟนคนนี้บีบคอ จากนั้นพี่สาวก็เลิกกับแฟนคนนี้ และคบกับแฟนคนใหม่ ทั้งนี้ได้ดูวงจรปิดแล้วยืนยันว่าชายเสื้อดำที่ฆ่าพี่สาวเป็นแฟนที่เพิ่งเลิกกับพี่สาวไปอย่างแน่นอน

ล่าสุดมีรายงานว่าตำรวจรู้ตัวผุ้ก่อเหตุแล้วอยุ่ระหว่างไล่ตามจับกุมตัว คาดว่าจะได้ตัวภายในไม่เกิน 2 วัน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/DT0B5s_uIrc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หึงโหด ,แทงแฟนเก่า ,แทง 8 แผล

คุณอาจสนใจ

Related News