อาชญากรรม

แฟนเก่าสวมชุดดำบุกคอนโดแฟนใหม่ คว้ามีดจ้วงแทงเจ็บทั่วตัว เผ่นหนีลอยนวล

โดย paweena_c

30 พ.ค. 2567

113 views

พนักงานร้านสะดวกซื้อร้อง ถูกแฟนเก่าของหญิงสาวที่คบหาด้วย บุกมาทำร้ายเอามีดแทงได้รับบาดเจ็บ เย็บ 20 เข็ม ผ่านมานานเกือบ 1 อาทิตย์ ยังจับตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้

ผู้เสียหาย อายุ 21 ปี ซึ่งทำงานร้านสะดวกซื้อ นำหลักฐานร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกชายเสื้อชุดดำต่อยและใช้มีดฟัน เหตุเกิดที่บริเวณชั้นล่างของคอนโดแห่งหนึ่งในซอยนวมินทร์ 135 เมื่อช่วงตี 4 ของวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยผู้เสียหาย ถูกมีดแทงที่ท้อง ถูกมีดฟันที่แขน และที่หลัง ต้องเย็บรวมกันมากกว่า 20 เข็ม

โดยวันนี้ผู้เสียหาย ได้มาขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมเล่าว่าวันเกิดเหตุ ตนกับแฟนซึ่งทำงานที่เดียวกัน ได้เลิกงานตอนตี 1 และกลับมาที่ห้อง เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าและจะไปเที่ยวสถานบันเทิงต่อ

แต่ปรากฏว่าตนกับแฟนมีปากเสียงกันอย่างหนักเรื่องที่แฟนแต่งตัวโป๊ จนสุดท้ายแฟนขอบอกเลิก โดยจังหวะนั้นเพื่อนของแฟนได้มาเคาะประตูห้อง เพื่อจะมารับตัวแฟนไปอยู่ด้วย ตนจึงเดินลงไปส่งแฟนที่ข้างล่าง ปรากฏว่า มีชายวัยรุ่นใส่ชุดดำซึ่งตนไม่รู้จัก ซึ่งแอบอยู่ตรงบันไดข้างๆ ลิฟท์ เดินตามตนกับแฟนออกมา

ตนเลยถามว่ามาทำอะไร ซึ่งจังหวะนั้นตนเห็นชายชุดดำพกมีดไว้ที่เอว และมีท่าทีเหมือนจะทำร้ายตน ตนเลยเข้าไปต่อยชายชุดดำ และถูกชายชุดดำใช้มีดแทงที่ท้องและฟันที่แขน ซึ่งต่อมาตนสามารถแย่งมีดจากชายชุดดำได้ แต่เพื่อนที่มากับชายชุดดำ ได้เอามีดดาบไปให้ชายชุดดำ ทำให้ชายชุดดำเอามีดมาฟันตนที่หลัง

โดยขณะเกิดเหตุแฟนของตนเห็นว่าตนบาดเจ็บ จึงได้ตะโกนให้ตนหนีขึ้นไปบนห้อง ซึ่งเมื่อถึงห้องก็ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ส่วนชายชุดดำกับแฟนได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

ทั้งนี้ตนมารู้ทีหลังว่าชายชุดดำเป็นแฟนเก่าแฟนของตน และหลังเกิดเหตุพ่อของชายชุดดำ ได้ติดต่อมาหาเพื่อจะขอเคลียร์ แต่ตนบอกว่าต้องให้เอาตัวคู่กรณีมาคุยด้วย และให้มาเจอกันที่ สน.โคกคราม แต่สุดท้ายคู่กรณีก็ไม่ได้มาตามที่ตกลง ซึ่งตนมารู้ทีหลังว่าคู่กรณีกับพ่อ รวมถึง แฟนของตน พ่อของนายช้าง และแฟนของตน ได้หนีไปต่างจังหวัดตั้งแต่หลังเกิดเหตุ

นอกจากนี้จากภาพวงจรปิด จะเห็นว่าก่อนที่ตนจะต่อยกับชายชุดดำ ปรากฏว่าชายชุดดำได้พาพวกขึ้นไปหาตนที่ห้องด้วย และยังมาแอบดักรอตนที่ชั้นล่าง เพื่อรอจังหวะจะทำร้ายตน

เรื่องที่เกิดขึ้นตนยอมรับว่ากลัวเรื่องความปลอดภัย เพราะตอนนี้ตำรวจยังจับผู้ก่อเหตุไม่ได้ ทั้งที่รู้ชื่อ และภาพวงจรปิดก็เห็นผู้ก่อเหตุและพวกที่มาด้วยอย่างชัดเจน



https://youtu.be/AASEQqmIm2U

คุณอาจสนใจ