อาชญากรรม

สาวหล่อร้อง! ชายหื่นบุกห้องหวังข่มขืน จี้ตร.จับ หวันอันตราย เหตุคนร้ายยังเดินผ่านห้องไปมา

โดย chutikan_o

26 ม.ค. 2566

122 views

สาวหล่อร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกชายที่อาศัยในอพาร์ทเมนท์บุกข่มขืนยามวิกาลในห้องพัก โชคดีที่ออกอุบายให้ผู้ก่อเหตุไปซื้อถุงยางอนามัย จึงรอดมาได้ 


คลิปวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ วันที่ 20 ม.ค. 66 เวลา เที่ยงคืนสามสิบนาที ปรากฎภาพชายหนุ่มสวมเสื้อสีส้มกางเกงขาสั้น ยืนทำท่าทีลับ ๆ ล่อ ๆ อยู่บริเวณหน้าห้องของสาวหล่อ ชายหนุ่มคนดังกล่าวเคาะประตูแล้วแอบอยู่ด้านหลังประตู สาวหล่อเดินมาเปิด ชายหนุ่มจึงเดินเข้าไป แท้จริงแล้วสาวหล่อคิดว่าพี่ชาย ถูกขัดขืน พยายามข่มขืนอยู่ด้านใน จนทำให้สาวหล่อออกอุบายขอไปซื้อถุงยาง จึงออกมาได้


หลังจากนั้นเวลา ตีสองห้าสิบนาทีจะเห็นว่าสาวหล่อ ออกมาจากห้อง และพยายามตระโกนเรียกชายคนดังกล่าวให้ออกมา ชายหนุ่มก็เดินออกมา เหมือนพูดคุยอะไรกัน


ล่าสุด ทีมข่าวของเราได้พูดคุยกับ นางสาวเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เธอเล่าว่า เธอเปิดร้านขายของอยู่ชั้นล่างอพาร์ทเมนท์ย่านอุดมสุขมาหลายปีแล้ว โดยอาศัยนอนอยู่ในร้าน วันเกิดเหตุวันที่ 19 ม.ค.66 ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ขณะนั้นเธอกำลังนอนหลับอยู่ในห้องและห้องไว้ จากนั้นมีคนมาเคาะประตูห้อง แล้วมีเสียงผู้ชายเรียกชื่อเธอให้เปิดประตู เธอจึงลุกไปแอบมองทางหน้าต่างเพื่อดูว่าเป็นใครแต่ก็ไม่พบตัว


ทีแรกคนคิดว่าเป็นพี่ชายมาเคาะประตู เพราะนิสัยพี่ชายเป็นคนชอบมาเคาะประตูเรียกไม่นานแล้วชอบเดินหนีไป ดังนั้นเธอจึงรีบเปิดประตูออกไป เพื่อจะตระโกนเรียกพี่ชาย พอเธอเปิดประตูออกไปก็มี นายบอม อายุ 31 ปี ที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์เดียวกัน บุกเข้ามาในห้องแล้วดันเธอเข้าไปในห้อง จากนั้นก็พาเธอไปที่เตียงแล้วลวนลาม และพยายามจะข่มขืน


แต่เธอพยายามดิ้นแต่สู้แรงไม่ไหว จึงทำให้นายบอมใช้มือล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศ เธอพยายามใจดีสู้เสือออกอุบายว่ากลัวท้อง จึงขอให้นายบอมไปซื้อถุงยางอนามัยก่อน แต่นายบอมบอกว่าไม่มีเงิน เธอจึงบอกว่าจะออกเงินซื้อให้ และให้นายบอมนอนรออยู่ที่ห้อง พอเธอออกไปจากที่ห้องก็ไปหาพี่ชายทันที


จากนั้นพี่ชายได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้ไปที่ห้อง พอตำรวจมาที่ห้องเธอก็รู้สึกอาย จึงบอกตำรวจไปว่าไม่มีอะไรแล้ว เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกัน จากนั้นตำรวจก็เดินกลับไป แต่มีรปภ.ของอพาร์ทเมนท์มองดูเธออยู่ จากนั้นเธอจึงตัดสินใจเคาะประตูห้องเรียกนายบอมออกมา ซึ่งเคาะประตูประมาณ 20 นาที นายบอมจึงยอมออกมา แล้วก็เดินกลับไปในห้อง


ต่อมา พี่ชายของเธอจึงพาเธอเข้าไปแจ้งความที่ สน.อุดมสุข ตำรวจให้เธอไปตรวจร่างกายและบอกว่าอีก 3 สัปดาห์ ถึงจะออกหมายเรียกนายบอมมารับทราบข้อกล่าวหาได้ เนื่องจากต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ หลังจากนั้นเธอจึงเดินทางกลับมาที่ห้อง และก็พบกับนายบอมนั่งกินเหล้าอยู่อย่างสบายใจ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้เธอต้องอยู่อย่างหวาดกลัว เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ นายบอม จะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก เพราะขนาดเธอแจ้งความตำรวจไปแล้ว ยังไม่สามารถทำอะไรนายบอมได้เลย


ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ นางสาวเอ ได้ไปแจ้งความ แต่ตำรวจบอกให้รออีก 3 สัปดาห์ ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังนั่งกินเหล้าอยู่ที่อพาร์ทเมนท์ทุกวัน และยังเดินผ่านหน้าห้องผู้เสียหายทุกวัน ซึ่งบางทีก็ยิ้มเหมือนเยาะเย้ย


ซึ่งคุณเอกภพ บอกว่า ความจริงแล้ว เรื่องนี้ตำรวจสามารถดำเนินคดีได้หลายข้อหา ไม่ว่าจะเป็นบุกรุกยามวิกาล ทำร้ายร่างกาย รวมถึงข้อหากระทำชำเรา ซึ่งสามารถดำเนินคดีได้ในทันที โดยไม่ต้องรอผลตรวจร่างกาย เพื่อให้ผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีก่อน


และหลังจากผลตรวจร่างกายออกมาค่อยแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมก็ได้ ซึ่งหากปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปแบบนี้ ความยุติธรรมที่ล่าช้ามันคือความไม่ยุติธรรม ล่าสุดได้คุยกับผู้กำกับ สน.อุดมสุขแล้ว ซึ่งผู้กำกับบอกว่าวันนี้ น่าจะสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้


ด้าน พันตำรวจเอก ปณิธิ ชาอุ่น ผู้กำกับการสน.อุดมสุข เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมารับทราบในข้อกล่าวหา บุกรุกในยามวิกาลแล้ว ส่วนข้อหาคดีข่มขืนและกระทำชำเรานั้น ต้องรอผลตรวจร่างกายและใบแพทย์ก่อน ยืนยันตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/xUXhuow6WUY

คุณอาจสนใจ

Related News