อาชญากรรม

‘โรงน้ำแข็งพันล้าน’ ปัดแย่งลูกค้า วอนจบศึก ยันน้ำแข็งเป็นสินค้าเสรี ตนก็ต้องทำมาหากิน

โดย JitrarutP

10 ส.ค. 2565

253 views

วันที่ 10 ส.ค.65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “โอ” พนักงานโรงน้ำแข็งพันล้าน, “ยา” พนักงานขับรถโรงน้ำแข็งพันล้าน และ ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขาฯ รมว.ยุติธรรม ถึงกรณีเกิดเหตุระทึกกลางเมืองอยุธยา ระหว่างโรงน้ำแข็งพันล้าน และโรงน้ำแข็งอโยธยา มีเรื่องบาดหมางก่อนคว้าปืนยิงสนั่น

โดย “โอ” พนักงานโรงน้ำแข็งพันล้าน เปิดเผยในรายการโหนกระแส ถึงกรณีดวลปืนสนั่นกับ “โรงน้ำแข็งอโยธยา” กลางเมืองอยุธยา จนเป็นเหตุให้มีผู้ถูกดำเนินคดีหลายราย ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า โรงน้ำแข็งตนเพิ่งเปิดใหม่ เลยต้องทำการตลาด เข้าถึงลูกค้าด้วยการจัดโปรโมชัน

อีกทั้งโรงน้ำแข็งของตนก็ไม่ได้ไปตัดราคาเจ้าเก่า ขายราคาเท่ากัน แต่เน้นการบริการและคุณภาพ เพื่อเป็นตัวเลือกเสริมให้กับพ่อค้าแม่ค้า เนื่องจากตนก็ต้องทำมาหากิน พร้อมยอมรับว่าพกปืนติดตัวเพราะกลัวความไม่ปลอดภัย

“ผมอยากคุย ผมไม่อยากเอาชีวิตมาเสี่ยง ค้าขาย ผิดใจตรงไหนก็คุยกันดีกว่า อยากจะบอกว่าขอโอกาสให้พวกผมทำมาหากิน อย่าใช้ความรุนแรงดีกว่าครับพี่” พนักงานโรงน้ำแข็งพันล้าน กล่าวทิ้งท้าย...

ด้าน ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขาฯ รมว.ยุติธรรม ให้ความเห็นถึงกรณีดังกล่าวเพิ่มเติมว่า น้ำแข็งไม่ใช่สินค้าถูกควบคุม เป็นสินค้าเสรี ต้องต่อสู้กันด้านคุณภาพ ราคา การแบ่งพื้นที่ค้าขาย ไม่ได้ถูกกำหนดไว้ในกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News