อาชญากรรม

เฒ่าก๊งเหล้ากับเมีย เจอผัวเก่ามาขอแจม-ลวนลาม สุดทนคว้าค้อนตีหัวดับคากระท่อม

โดย weerawit_c

5 ชั่วโมงที่แล้ว

250 views

วานนี้ (28 ก.ย.67) เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ต.วิสุทธิ์ งอธิราช สว.สอบสวน.สภ.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันจนมีผู้เสียชีวิต ในกระท่อมปลายนาในพื้นที่ บ้านพัฒนาภิบาล ม.18 ต.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น รุดเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬแพทย์เวร รพ.เซกา กู้ภัยเทพารักษ์เซกา และกู้ภัยสว่างศรีวิไล จุดเซกา


เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพนายลำพอง สัตถาผล อายุ 62 ปี นอนหงายเสียชีวิตในสภาพสวมใส่เสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำตาล บริเวณศีรษะพบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็ง จนกะโหลกฝั่งขวายุบประมาณ 2 นิ้ว และท้ายทอยถูกตีจนสมองไหล ที่บริเวณใบหน้าถูกตีด้วยของแข็งจนจมูกยุบ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง


โดยกระท่อมที่เกิดเหตุ เป็นของนายอุดร แพ่งศรีสาร อายุ 74 ปี (เป็นคนพิการขาอ่อนแรง) และเป็นผู้ต้องสงสัย เพราะช่วงเช้าที่ผ่านมามีชาวบ้านเห็นนายอุดร ผู้ก่อเหตุและนายลำพอง ผู้ตายนั่งสังสรรค์ อยู่กระท่อมด้วยกัน และตลอด 2 วันที่ผ่านมาก็มักเห็นนายลำพอง อยู่กระท่อมหลังดังกล่าว โดยมีนางสาวนงค์เยา ชัยวงค์ อายุ 44 ปี ภรรยาของนายอุดร อยู่ด้วยกัน


จากการสวนปากคำ นายอุดร เบื้องต้น สารภาพกับตำรวจว่าเป็นผู้ก่อเหตุ อ้างว่า เมื่อวานนี้ ได้ไปกดเงินดิจิทัล มาจำนวน 5,000 บาท มาใช้จ่าย และเช้านี้ได้ไปซื้อเหล้ามากินร่วมวงกัน 3 คน คือ นายอุดร ผู้ก่อเหตุ นายลำพอง ผู้เสียชีวิต และนางสาวนงค์เยา กระทั่งช่วงเที่ยงดื่มจนเมา นายลำพอง ผู้ตายก็ไปมักจะไปลวนลามนางสาวนงค์เยา ภรรยา ตนจึงเกิดความหึงหวง ใช้ค้อนตีนายลำพอง จนแน่นิ่ง แล้วเดินถือมีดพร้าขนาดยาวกว่า 1 ฟุต และค้อนตีตะปู หนีไปหานายแพง เพื่อนบ้าน ที่รู้จักกัน และขอน้ำดื่ม ก่อนเกิดเหตุก็มีเรื่องกัน ซึ่งตัวเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะฆ่า แต่ผู้ตายก็ชอบมากวนหน้าดาง กวนหน้าดาง (ดาง = ตาข่าย) โดยรวมแปลว่า กวนแบบไม่บันยะบันยัง หรือ กวนตีน ขั้นสุด ชวนให้รำคาญ


ด้านนางสาวนงค์เยา รับว่า ก่อนเกิดเหตุ นายลำพอง ผู้เสียชีวิต เมื่อเมาก็มักจะเข้ามาใกล้ จะลวนลามตัวเองบ่อยครั้ง จนนายอุดร สามีผู้ก่อเหตุ ก็เตือนหลายครั้ง จนทั้ง 2 คนมีปากเสียงกัน ซึ่งก็เมาทั้งคู่ จนสามีใช้ค้อนทุบหัว และยอมรับว่าตนเอง และนายลำพอง ผู้ตาย เคยเป็นแฟนกันมาก่อน


โดยหลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.เซกา ได้ควบคุมตัวนายอุดร ผู้ก่อเหตุ เข้าห้องขังไว้ก่อน และนำตัวนางสาวนงค์เยา เข้าสอบปากคำ เพื่อรวบรวมหลักฐานออกหมายจับและตั้งข้อหา นายอุดร ผู้ก่อเหตุต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บึงกาฬ ,ก๊งเหล้า ,ตีหัวดับ

คุณอาจสนใจ

Related News