อาชญากรรม

แก๊งซาเล้งแดง ขโมยประตูอัลลอยด์หน้าบ้าน ยกขึ้นรถไปหน้าตาเฉย

โดย olan_l

5 ชั่วโมงที่แล้ว

88 views

วงจรปิดชัด แก๊งซาเล้งแดง ขโมยประตูอัลลอยด์หน้าบ้านชาวบ้าน ก่อนตำรวจตามรวบ 1 เหลืออีก 3 คน



ที่สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ต.ดิลก ลาดศิลา สว.สส.สภ.ปากเกร็ด ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภปากเกร็ดลงพื้นที่จับกุม ผู้ก่อเหตุทันที ปรากฏว่าผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 4 คน โดยขับขี่รถซาเล้งแดง มา 2 คัน ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังจับกุม ผู้ก่อเหตุอีก 3 คน ได้หลบหนีไปได้เหลือเพียงนางแดง อายุ 51 ปี ถูกตำรวจรวบตัวไว้ได้ พร้อมกับของกลาง คือ 1.ประตูเหล็กอัลลอยด์ สีขาว จำนวน 1 บาน ราคาประมาณ 50,000 บาท 2.รถสามล้อเครื่อง สีแดง จำนวน 1 คัน 3.รถสามล้อเครื่อง สีแดง จำนวน 1 คัน โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณ ริมถนนภายในซอยแจ้งวัฒนะ 9/1 ม.5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหนางแดงร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่น โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม

ภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วงเวลา 11.15 น. ของวันที่ 27 ก.ย. ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 102/94 หมู่บ้านรุ่งเรืองนิเวศน์ ซอย 4 ม.8 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งจุดที่เกิดเหตุนี้เป็นบ้านส่วนบุคคล แต่ปรากฏว่ามีแก๊งสามล้อแดง มากัน 3 คน เข้าไปหยิบเอาประตูอลูมิเนียมอัลลอยด์ ยกขึ้นรถสามล้อ แล้วรีบขับขี่หลบหนีไปทันทีหลังเกิดเหตุเจ้าของบ้านได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพราะก่อนหน้านี้บ้านหลังนี้มีทรัพย์สินสูญหายบ่อยครั้ง

น.ส.แดง รับว่าตนเองได้ร่วมกันกับสามี คือนายสุทัศน์ อายุ 45 ปี น.ส.ปนัดดา อายุ 32 ปี และหลานสาวน.ส.นลินี อายุ 22 ปี โดยรับว่าตนเองได้ร่วมกับพวกดังกล่าว มาก่อเหตุลักทรัพย์ดังกล่าวจริง โดยหลังจากก่อเหตุได้มีผู้เสียหายไล่ติดตามและสามารถควบคุมตนเองไว้ได้ ส่วนพวกที่ร่วมมาก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปแล้วจริง และจากการสอบถามรับว่าเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 67 เวลาประมาณ 10.15 น. พวกตนเองได้ร่วมกันมาก่อเหตุลักทรัพย์ประตูอัลลอยด์ที่หน้าบ้านดังกล่าวแล้วครั้งหนึ่ง

ล่าสุดทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยเปิดใจกับป้าแดง หนึ่งในแก๊งซาเล้งแดง หิ้วประตูอัลลอยด์ชาวบ้าน ขึ้นซาเล้งนำไปขาย ว่าขับขี่รถสามล้อไปแถวๆที่เกิดเหตุจริง แต่ตัวเองไม่ได้ลงไปหยิบจับของใดๆ โดยรออยู่ด้านนอก แล้วก็พยายามบอกกับสามีและลูกแล้วว่าอย่าไปเอาของเขา แต่สามีและลูกก็บอกว่า เขาไม่ใช้แล้วถึงเข้าไปยกกันออกมา สุดท้ายก็ถูกจับได้ สามี ลูกและหลานวิ่งหนีเอาตัวรอด ก็อยากจะฝากบอกสามี ลูกสาวและหลานสาวว่าให้มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อว่าถ้าทั้ง 3 คนมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเป็นพยานได้ว่าตนไม่ได้เป็นคนก่อเหตุด้วย และพยายามห้ามปรามแล้ว แต่ทั้ง 3 คนไม่ฟัง ถ้าทั้งสามคน ไม่มามอบตัวไม่มาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม่ก็จะติดคุกไม่มีคนเลี้ยงหลาน ทั้งๆที่แม่ไม่ได้เห็น กับทั้ง 3 คน แต่ยอมรับว่าแค่ขับขี่รถซาเล้งไปด้วยเท่านั้น





คุณอาจสนใจ