อาชญากรรม

สลด สาวป่วยซึมเศร้า นั่งจยย.รับจ้าง ขอลงตีนสะพาน ก่อนโดดลงน้ำหายต่อหน้าต่อตาไรเดอร์

โดย chutikan_o

6 ชั่วโมงที่แล้ว

540 views

สลด สาวป่วยซึมเศร้า นั่ง จยย.รับจ้าง ขอลงตีนสะพาน ก่อนโดดลงน้ำหายต่อหน้าไรเดอร์ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังงมหาแต่ยังไม่เจอ


เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 21 ก.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุหญิงกระโดดสะพานนนทบุรี (สะพานนวลฉวี) ต.บ้านใหม่ อ.บ้านใหม่ จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และทีมนักประดาจากมูลนิธิร่วมกตัญญูกว่า 5 นาย ได้ร่วมกันค้นหาร่างหญิงรายดังกล่าวในที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบริเวณริมแม่น้ำช่วงเชิงสะพาน (ขาออก) มุ่งหน้าปทุมธานี พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูกำลังนำเรือลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อค้นหาร่างหญิงสาวที่กระโดดสะพานสูญหาย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พรทิวา อินทร์ประโคน อายุ 20 ปี โดยทีมนักประดาน้ำใช้เวลางมหาร่างกว่า 20 นาที ยังไม่พบร่างหญิงรายดังกล่าว


นายอลงกรณ์ ท้าวด่อน ผู้เห็นเหตุการณ์คนแรก ซึ่งเป็นไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์ของแอปพลิเคชันหนึ่ง กล่าวว่า ช่วงเวลา 19.07 น. น.ส.พรทิวา เรียกใช้แอปพลิเคชันจากแถวถนนประชาอุทิศ 13 ฝั่งดอนเมือง เมื่อมาถึงสะพานนนทบุรี ช่วงเวลา 19.24 น. น.ส.พรทิวา ได้ขอลงตรงตีนสะพานฝั่งขาออก และชำระค่าโดยสาร น.ส.พรทิวา ยื่นกระเป๋าสตางค์และเสื้อแขนยาวให้ พร้อมบอกว่า “พี่เอาไปทั้งหมดเลย หนูคงไม่ได้ใช้แล้ว” ก่อนจะวิ่งมาบนสะพานเพื่อกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา เขาวิ่งตามและตะโกนห้ามแต่ไม่ทัน ซึ่งได้พูดคุยกับแม่ของ น.ส.พรทิวา ทราบว่าน้องป่วยเป็นซึมเศร้า เขารู้สึกเสียใจที่ช่วยไว้ไม่ทัน


คุณอาจสนใจ

Related News