อาชญากรรม

แก๊งเงินกู้ บุกรุมทำร้ายครูถึงบ้าน หลังกู้รายวัน จ่ายช้า 1 วัน

โดย olan_l

19 ก.ย. 2567

121 views

ครูเมืองลำปาง แจ้งความ ถูกแก๊งเงินกู้โหด ยกพวก 5-6 บุกรุมทำร้ายถึงบ้าน หลังกู้เงินรายวันมา แต่จ่ายช้า 1 วัน



เมื่อวานนี้ (18 ก.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พบนายเอนามสมมุติอายุ 41 ปี ซึ่งเป็นคุณครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปางหลังเมื่อคืนนี้ที่ผ่านมาครูชายรายดังกล่าวถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบประมาณ 5-6 คน บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงในบ้านกลางดึกทำให้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่บริเวณเข่าทั้งสองข้างและรอยพกช้ำบริเวณใบหน้าและท้ายทอยพร้อมนำรูปภาพข้อความที่มีการแชตขู่ และคลิปที่ลูกชายคนโตอัดไว้ขณะที่แก๊งเงินกู้เข้ามาทวงเงินและข่มขู่

โดยครูเอ เล่าว่า ก่อนหน้านั้นเพื่อนได้มาขอร้องให้ตนเองกู้เงินรายวันให้จำนวน 8,000 บาทโดยส่งวันละ 400 บาทจำนวน 24 วัน ช่วงที่ผ่านมาตนเองไม่เคยค้างรายวันกับแก๊งเงินกู้แต่เมื่อเมื่อวานนี้แก๊งเงินกู้กลับไปหาตนเองที่โรงเรียนและโวยวายที่โรงเรียนก่อนที่ต่อมาตนเองบอกว่าจะโอนให้เมื่อตนเองกลับมาถึงที่บ้านประมาณ 20.00 น. เมื่อคืนนี้แก๊งเงินกู้ประมาณ 5-6 คนก็ได้บุกมาถึงที่บ้านและเรียกให้ตนเองออกมาระหว่างที่กำลังจะนำมือถือมาโอนเงินให้เขาปรากฏว่าหนึ่งในนั้นคิดว่าตนเองจะโทรแจ้งตำรวจก็เลยรุมทำร้ายตัวเองตนเองจึงวิ่งหนีไปที่หลังบ้านเขาก็ยังตามไปซ้ำจนได้รับบาดเจ็บและหนึ่งในนั้นทำท่าเหมือนจะดึงอะไรบางอย่างออกจากกระเป๋าตอนนั้นตนเองตกใจมากสุดท้ายตนเองเลยบอกว่าเดี๋ยวตนเองจะโอนเงินให้แก๊งเงินกู้ถึงได้ออกไปและขอให้ลบคลิป

ทั้งนี้ตนเองกำลังจะไปแจ้งความที่สภ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มแก๊งเงินกู้ดังกล่าวเพราะพฤติกรรมถือว่าเหิมเกริมไม่เกรงกลัวกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News