อาชญากรรม

สุดสลด พ่อ-แม่ป่วยซึมเศร้า ลูกเป็นออทิสติก รมควันในห้องนอนดับ 3 ศพ

โดย olan_l

18 ก.ย. 2567

832 views

เกิดเหตุรันทด พ่อแม่ลูก รมควันในห้องนอนเสียชีวิตรวม 3 ศพ คาดมีปัญหาครอบครัว



วันนี้ (18 ก.ย.) เมื่อเวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 3 คนภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง เลขที่ 359 / 5 หมู่ 2 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต 3 คนภายในห้องนอน ประกอบด้วย นายสายัณห์ อายุ 47 ปี นางกนกอร อายุ 44 ปี และด.ญ.อัญพร อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นเด็กออทิสติก โดยทั้งหมดอยู่ในสภาพนอนหงายบนที่นอน เสียชีวิตมาประมาณ 5 - 6 ชั่วโมง ภายในห้องนอนพบเตาอังโล่ที่มีการจุดถ่านไว้ตั้งอยู่สองใบ

นอกจากนี้ยังพบเทปกาวติดอยู่ช่องพัดลมดูดอากาศและตามช่องประตูต่างๆเพื่อไม่ให้มีอากาศเข้ามาและไม่ให้ควันออกไป รวมถึงมีการเขียนข้อความว่ามีทรัพย์สินอะไรบ้างทิ้งไว้ จึงเชื่อว่าเป็นการจงใจฆ่าตัวตาย

จากการสอบสวน นางทองคูณ 46 ปี พี่สาวของนางกนกวรรณ ผู้พบศพคนแรกบอกว่า ปกติตนเองจะต้องมาทำกับข้าวให้น้องสาวเป็นประจำทุกวัน โดยในเช้าวันนี้ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่ไม่มีใครรับสายพอมาถึงบ้านก็พบว่าประตูบ้านถูกล็อกอยู่จึงขอให้เพื่อนบ้านช่วยมาเปิดประตูจนพบว่าทุกคนเสียชีวิตแล้ว

สำหรับครอบครัวของน้องสาว เปิดร้านขายของชำที่บ้าน ส่วนสามีของน้องขับรถรับจ้างและลูกสาวป่วยเป็นออทิสติก น้องสาวกับสามีป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องพบแพทย์อยู่เป็นประจำ ที่ผ่านมาน้องสาวเคยบ่นเกี่ยวกับเรื่องปัญหาครอบครัว รวมถึงอาการเจ็บป่วยของตัวเองและลูก แต่ไม่คิดว่าจะก่อเหตุ เพราะทั้งคู่ก็เป็นห่วงลูกสาว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานและสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News