อาชญากรรม

อุตส่าห์ไว้ใจ! แม่เลี้ยงเดี่ยวร้อง คบแฟนใหม่ ยังไม่ทันรู้ชื่อจริง ยืมจยย.ไป 2 คัน สุดท้ายหนีหายไม่คืน

โดย nut_p

14 ก.ย. 2567

102 views

อุตส่าห์ไว้ใจ! แม่เลี้ยงเดี่ยวโร่แจ้งความ คบแฟนใหม่ ยังไม่ทันรู้ชื่อ-นามสกุลจริง ยืมรถจยย.ไป 2 คัน อ้างจะเอาไปใช้งาน สุดท้ายหนีหาย ไม่ยอมเอามาคืน



วันนี้ (14 กันยายน 2567) น.ส.รัตนา อายุ 33 ปี อยู่ตำบลชีวาน อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา แม่เลี้ยงเดี่ยว ได้นำหลักฐานภาพถ่าย และแชทการสนทนากับแฟนใหม่ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย หลังถูกแฟนใหม่ยืมรถจักรยานยนต์ไป 2 คัน แล้วไม่ยอมส่งคืน ซึ่ง น.ส.รัตนา ฯ ผู้เสียหาย บอกว่า ตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ได้คบหากับแฟนใหม่ ทราบเพียงชื่อเล่นว่าชื่อ นายเอ ไม่ทราบชื่อจริง และนามสกุลจริง จากนั้นนายเอ ได้ขอยืมรถจักรยานยนต์ของตน ไป 2 คัน โดยคันหนึ่งยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีฟ้า-น้ำเงิน และอีกคัน ยี่ห้อฮอนด้า ตรีม สีชมพู-ชาว อ้างว่าจะเอาไปใช้งาน



แต่ต่อมาตนเองกับนายเอ ได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน ตนจึงให้นายเอนำรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันมาคืนให้ แต่นายเอลับบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด และไม่สามารถติดต่อกับนายเอได้อีก ตนจึงได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเอให้ถึงที่สุด เพราะตนต้องการรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันคืน เพื่อใช้ขับไปทำงาน ตนอุตส่าห์ไว้ใจให้ยืมรถจักรยานยนต์ไปใช้ถึง 2 คัน แต่นายเอกลับมาพฤติกรรมแบบนี้ จึงอยากให้ตำรวจช่วยติดตามรถจักรยานยนต์ของตนมาคืน และให้ดำเนินคดีกับนายเอให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News