อาชญากรรม

หญิงลูก 5 ตระเวนขโมยถังแก๊ส คืนเดียว 4 ถัง อ้างหาเงินเลี้ยงลูก ซื้อยาเสพกับผัว

โดย olan_l

12 ก.ย. 2567

160 views

ตำรวจจับหญิง ขโมยถังแก๊สพื้นที่ จ.กระบี่ คืนเดียวได้ 4 ถัง อ้างมีลูก 5 คน หาเงินใช้จ่ายพร้อมซื้อยาเสพติด  



ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในหมู่บ้านที่หมู่ที่ 6 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ บันทึกภาพของหญิงสาวคนหนึ่ง ขับรถจักรยานยนต์ และบางช่วงก็ลงไปเข็นรถเข้าไปจอดข้างบ้านของชาวบ้าน ก่อนที่ภาพอีกมุมจะบันทึกภาพขณะที่หญิงสาวรายนี้ ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากหมู่บ้าน โดยมีถังแก๊ส 2 ถังออกไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.00 น.ของคืนวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุทางเจ้าของถังแก๊สได้แจ้งความที่สภ.เมืองกระบี่ และแจ้งทางนายมะโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ ให้ช่วยสืบหา จนทางกำนันได้เบาะแสว่าเป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่มาเช่าบ้านอยู่ที่ ต.เขาพนม อ.เขาพนม รอยต่อกับตำบลกระบี่น้อย จึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่ให้ทราบและติดตามจับกุมตัวได้

โดยทราบชื่อต่อมาคือน.ส.สุภาพร อายุ 41 ปี บ้านเดิมอยู่ ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปยึดคืนถังแก๊สที่ขโมยไปได้กลับมาทั้ง 4 ถัง ซึ่งทางเจ้าทุกข์ได้มาดูของกลางที่สภ.เมืองกระบี่

โดยทางผู้ต้องหายอมรับว่า มีลูก 5 คน โดยมีลูกกับสามีแรก 4 คน และมาได้สามีใหม่มีลูก 1 คน โดยตัวเองนั้นเพิ่งทำเป็นครั้งแรก เพราะต้องการเงินไปใช้จ่ายเรื่องลูกที่ยังเล็กอยู่ และบางส่วนก็ซื้อยาเสพติดมาเสพ โดยสามีก็เสพยาเสพติดด้วย ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ถังแก๊ส ,เสพยา ,กระบี่

คุณอาจสนใจ

Related News