อาชญากรรม

ทหารบุกจับ พ่อค้ายากระโดดหนีลงน้ำ แต่ว่ายน้ำไม่เป็น ขอให้จนท.ช่วย

โดย olan_l

10 ก.ย. 2567

70 views

ทหารชุดปฎิบัติการพิเศษ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหาราบที่ 25 กระโดดน้ำลงไปช่วยพ่อค้ายาบ้า หลังตกใจหนีลงกลัวถูกจับ แต่ว่ายน้ำไม่เป็น



วันนี้ (10 ก.ย.) พ.อ.อภิชัย เรืองฤทธิ์ ผบ.ฉก.ร.25 กกล.เทพสตรี ได้รับแจ้งจาก ทหารชุด ชป.ฉก.ร.25 สามารถจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายย่อย ในพื้นที่ ต.จปร. อ.กระบุรี จ.ระนอง จำนวน 1 ราย พร้อมยาบ้าจำนวน 48 เม็ด หลังได้รับรายงาน จากสายข่าวว่า มีการมั่วสุมเสพยาเสพติด ที่บ้านหลังหนึ่ง แถวคลองน้อยสายตรง ม.8 บ้านคลองจั่นพัฒนา ต.จปร. อ.กระบุรี จ.ระนอง จึงเข้าทำการตรวจสอบพื้นที่เป้าหมาย

ขณะไปถึงจุดเกิดเหตุ พบนายเดช อายุ 27 ปี ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเข้าตรวจสอบ  ปรากฏว่า นายเดช ได้วิ่งหลบหนีไปทางข้างบ้านและกระโดดลงสระน้ำ เพื่อจะหลบหนี ในขณะสวมกางเกงขาวยาว จากนั้น มีท่าทีจะจมน้ำ ประกอบกับนุ่งกางเกงยีนส์ขายาว จึงร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงลงน้ำเข้าทำการช่วยเหลือและควบคุมตัวได้อย่างปลอดภัย

จากการตรวจค้นปรากฏพบ ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 48 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน ซุกซ่อนไว้ที่หน้ารถ จยย.ฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงิน ทะเบียนจังหวัดระนอง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเดช ให้การยอมรับว่าตนได้สั่งซื้อยาบ้า จำนวน 50 เม็ด มาในราคาเม็ดละ 40 บาท โดยตนจะเก็บไว้เสพเอง และแบ่งขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ในราคา เม็ดละ 50 บาท เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่ง สภ.ปากจั่น เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ