อาชญากรรม

รวบหนุ่ม 25 ค้ายา พร้อมยาบ้า-กระสุนปืนในรถ พบประวัติขายตั้งแต่ อายุ 17

โดย olan_l

10 ก.ย. 2567

128 views

ตำรวจสายไหม รวบหนุ่มเบญจเพส ค้ายาตั้งแต่อายุ 17 พร้อมยาบ้า 10,000 เม็ด เผย รับยาจากจ.ลพบุรีมาขายต่อ



วันนี้ (10 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รอง ผบก.น.2 โดย พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม พ.ต.ท.สัญชัย คีรีรัตน์  รอง ผกก.ป.สน.สายไหม พ.ต.ท.นุกูล กิ่งเกล้า สวป.สน.สายไหม ร.ต.อ.พงศ์พัฒน์  เกิดนพนันท์ รอง สวป.สน.สายไหม และ เจ้าพนักงานตำรวจสายตรวจ ชุดเคลื่อนที่เร็ว สน.สายไหม ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายกิตติพศ หรือออย อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 10,000 เม็ด กระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 16 นัด โดยจับกุมได้บริเวณ ถนนเลียบคลองสอง ใกล้สะพานเพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพ เมื่อ 22.30 น. ( 9 ก.ย.) ที่ผ่านมา

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ตามวันเวลาที่จับกุมเกิดเหตุ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบพบรถยนต์ขับผ่านมาตามถนนเลียบคลองสอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตุเห็นคนขับท่าทางมีพิรุธลุกลี้ลุกลน ขับรถลักษณะเดี๋ยวเร่ง เดี๋ยวจอด ต้องสงสัยว่ามีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามพร้อม แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรียกให้จอดรถเพื่อขอทำการตรวจค้น จากการตรวจค้นพบยาบ้าห่อด้วยกระดาษไข ด้านบนห่อมีสัญลักษณ์ ดาว999  ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถ และยังพบเครื่องกระสุนปืน จำนวน 16 นัด ในกล่องคอลโซนกลาง

จากการสอบถามนายกิตติพศ รับว่า ยาบ้า ที่พบ เป็นของตนจริง โดยซื้อมาจากเอเย่นใน ต.ลํา นารายณ์ จ.ลพบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จำนวน 5 ห่อ ( ห่อละ 10000 เม็ด ) ซึ่งขายให้กับลูกค้าในพื้นที่ กรุงเทพฯ ไปแล้วจำนวน 4 ห่อ โดยจะได้กำไรครั้งละ 250,000 บาท

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายกิตติพศ ไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายที่รพ.นพรัตนราชธานี พบว่ามีสารเสพติดในปัสสาวะ จึงนำตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหมดำเนินการตามกฎหมาย ในข้อหา มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติให้โทษประเภท 1 เมทแอมแฟตามีน (ยาบ้า) โดยอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย ใช้เครื่องหมายที่นายทะเบียนออกให้สําหรับรถคันหนึ่งกับรถอีกคันหนึ่ง หรือสวมทะเบียน มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ต่อไป

จากการตรวจประวัติพบ ปี 59 เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติด เพื่อจำหน่าย สภ.บำเหน็จณรงค์ ปี 61 สภ.หนองบัวโคก ก่อนมาถูกสน.สายไหม จับอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยาบ้า ,ตำรวจสายไหม ,ค้ายา

คุณอาจสนใจ