อาชญากรรม

ผู้รับเหมาเครียด ถูกโกงแชร์-เมียขอหย่า เหน็บใบหย่าปลิดชีพตัวเอง

โดย olan_l

31 ส.ค. 2567

445 views

วันนี้ (31 ส.ค.) เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีคนผูกคนเสียชีวิตที่บ้านพัก ม.1 ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ โดยมี พ.ต.อ.นิพล คงเกียรติก้อง. ผกก.สภ.เมืองตราด ร่วมลงพื้นที่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยังก่อสร้างไม่เสร็จ เลขที่ 91/3 ม.1 ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด พบชาวบ้านยืนอยู่เป็นจำนวนมาก ตรวจสอบภายในบ้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อว่า นายคำรณ อายุ 57 ปี มีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ผูกคอเสียชีวิตกับคานใต้หลังคาบ้าน โดยใช้เชือกไนล่อน (ชนิดถักแบน) ผูกกับคานบ้านและใช้รัดกับศีรษะจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ที่ลำคอมีกระดาษเหน็บอยู่ เจ้าหน้าที่นำออกมาดูพบว่าเป็นใบหย่า ที่หน้าบ้าน น.ส.วาสนา อายุ 55 ปี อดีตภรรยา ยืนรอให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่อยู่ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตมาไว้ที่พื้น แพทย์เวรชันสูตรไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

สอบถามอดีตภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนและนายคำรณได้ไปจดทะเบียนหย่ากัน เพราะมีปัญหาทางด้านการเงินและปัญหาภายในครอบครัว อีกทั้งนายคำรณเป็นท้าวแชร์โดนลูกบ้านโกงเงินเสียหายกว่า 300,000 บาท ทำให้เกิดความเครียด ซึ่งบ้านหลังนี้ตนและลูกสาวช่วยกันออกเงินสร้างตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยให้นายคำรณและเพื่อนๆเป็นคนก่อสร้าง หลังก่อสร้างเป็นโครงสร้างนายคำรณก็มาอาศัยที่บ้านหลังนี้ แต่หลังจากหย่าร้างกันตนก็ให้นายคำรณอาศัยอยู่ต่อ จนเมื่อวานนี้ตนโทรมาหานายคำรณไม่รับสาย วันนี้จึงเข้ามาดูก่อนจะพบเป็นศพดังกล่าว ซึ่งครั้งสุดท้ายที่คุยกันนายคำรณบอกว่าจะตามจองเวรตนทุกชาติไปอีกด้วย

เบื้องต้น ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป ส่วนเลขในใบหย่าชาวบ้านที่มาดูแห่กันจะซื้อหวยตาม

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผู้รับเหมา ,โกงแชร์ ,ขอหย่า

คุณอาจสนใจ

Related News