อาชญากรรม

สาวร้องเดือดร้อนหนัก ถูกแฟนเก่าสาดน้ำกรดเสียโฉม รักษาตัว 3 เดือน คดีไม่คืบ ซ้ำที่ทำงาน ไม่รับกลับเข้าทำงาน

โดย nut_p

30 ส.ค. 2567

73 views

สาวเดือดร้อนหนัก ร้องปวีณา ถูกแฟนเก่าสาดน้ำกรดเสียโฉม เหตุไม่ยอมคืนดีด้วย รักษาตัว 3 เดือน คดีไม่คืบ ตร.ตามจับตัวไม่ได้ ซ้ำร้าย ที่ทำงานไม่รับกลับเข้าทำงาน



เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 ส.ค.67 นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 38 ปี พร้อมด้วยพี่ชายได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อให้ช่วยติดตามคดีหลังถูกอดีตแฟนหนุ่มสาดน้ำกรดใส่จนได้รับบาดเจ็บและรักษาตัวมาเป็นระยะเวลา 3 เดือน



เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2567 ซึ่งครั้งนั้นทางผู้ได้รับบาดเจ็บมาร้องมูลนิธิปวีณามูลนิธิปวีณาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งในวันนี้ตนเองได้เดินทางมากับพี่ชายเพื่อที่จะให้มูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ช่วยในเรื่องการรักษาพยาบาลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหน้าของตนเองได้เสียโฉมหมด นอกจากนี้หลังจากตนเองรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว ก็ได้โทรศัพท์ไปที่ทำงาน ซึ่งที่ทำงานก็บอกว่าไม่มีตำแหน่งงานว่างสำหรับตนเองอีกแล้ว ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังจับกุมอดีตแฟนที่ก่อเหตุยังไม่ได้



ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่าเมื่อเดือนเมษายน 2567 ที่ผ่านมาน้องผู้บาดเจ็บก็ถูกอดีตแฟนที่จะตามง้อขอคืนดีสาดน้ำกรด ซึ่งขณะนี้น้องผู้บาดเจ็บถูกบังคับขึ้นรถแต่น้องเขาวิ่งลงจากรถและวิ่งหนีไปรอบ ๆ รถ จากนั้นอดีตแฟนก็เอาน้ำกรดสาดจนน้องผู้ได้รับบาดเจ็บไปวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและได้นำไปส่งโรงพยาบาล



ซึ่งระยะเวลาผ่านไป 3 เดือนแล้วทางพี่ชายก็ได้มาขอความช่วยเหลือกับทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลได้ประสานไปทางผู้กำกับสภ.บางปะอิน และท่านผู้การจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จนสามารถออกหมายจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถจับกุมได้ ส่วนเรื่องการทำงานนั้น ทางโรงงานบอกว่าบอกว่าไม่มีตำแหน่งว่างแล้ว ซึ่งทางน้องเขาก็เสียใจมาก ส่วนเรื่องการรักษาพยาบาลทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลได้ประสานงานไปที่โรงพยาบาลยันฮีแล้วเพื่อที่จะนำตัวไปรักษาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News