อาชญากรรม

รวบตาวัย 66 ขืนใจหลานสาวนาน 2 ปี จนท้อง ก่อนหนีซ่อนตัวกว่า 10 ปี

โดย olan_l

22 ส.ค. 2567

406 views

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ป., เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สืบสวน 1 บก.สส.ภ.3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ร่วมกันจับกุม นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 66 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุรินทร์ ที่ จ.90/2557 ลงวันที่ 22 กันยายน 2557 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยบุคคลอื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล”

สถานที่จับกุม บริเวณบ้านเช่าในพื้นที่ ซอยเทศบาลตำบล 14 ตำบลบางโพธิ์เหนือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายน 2556 นายพงษ์ศักดิ์ ได้พักอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวที่จังหวัดสุรินทร์ ได้ก่อเหตุขืนใจหลานสาวซึ่งเป็นลูกสาวของน้องชายภรรยาของตน โดยทำมานานกว่า 2 ปี จนกระทั่งผู้เสียหายตั้งครรภ์ ทางมารดาของผู้เสียหายทราบเรื่องดังกล่าวจึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อดำเนินคดีกับ นายพงษ์ศักดิ์ โดยต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ ได้ยื่นคำร้องขอหมายจับผู้ต้องหาต่อศาลจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งศาลอนุมัติหมายจับตามคำขอ หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีเป็นเวลานานกว่า 10 ปี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนหาข่าวจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ภายในชุมชนตำบลบางโพธิ์เหนือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ พบผู้ต้องหากำลังนั่งรับประทานอาหารเช้าอยู่บริเวณหน้าบ้านพักฯ ในพื้นที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้เข้าแสดงตัว

ขอตรวจสอบบุคคลดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่าเป็น นายพงษ์ศักดิ์ฯ บุคคลตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวมาทำบันทึกการจับกุมที่ กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขืนใจ ,หลานสาว ,ตั้งท้อง

คุณอาจสนใจ

Related News