อาชญากรรม

สาว 18 เมา ถูกคนขับรถแอปฯดัง ขืนใจ หลังเรียกมาส่งที่ห้อง

โดย olan_l

13 ส.ค. 2567

626 views

วันนี้ (13 ส.ค.) เมื่อเวลา 02.36 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ได้ช่วยกันควบคุมตัวนายกอบ คนขับโบลท์ หลังก่อเหตุ ข่มขืนกระทำชำเรา หญิงสาวอายุ 18 ปี ได้ที่บริเวณลานจอดรถย่านพัทยาใต้ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย

โดยสอบถามน.ส.บี อายุ 18 ปี เล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุให้ฟังว่า เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตนเองได้ไปเที่ยว กับเพื่อนจนกระทั่งมีอาการมึนเมา จึงเรียกรถโดยสารผ่านแอปพลิเคชัน โบลท์ โดยผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายไทย อายุประมาณ 30 ถึง 40 ปี ขับรถด้วยตนเองเรียกรถยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กถ 6040 นครสวรรค์ มารับแล้วไปส่งที่ห้องพักตามพิกัดที่ตนเองแจ้ง เมื่อไปถึงหน้าอพาร์ตเมนต์ ตัวเองอยู่ในอาการมึนเมา ผู้ก่อเหตุพยุงตนเองขึ้นไปส่ง บนห้องพัก จังหวะที่ตนเอง เดินเข้าไปอ้วกในห้องน้ำ

คนขับโบลท์ได้ทักท้วงว่า ตนเองยังไม่ได้จ่ายเงินค่าโดยสาร ก่อนที่จะล้วงหยิบเงินเองในกระเป๋า ตนเองก็ไม่รู้ว่าหยิบไปเท่าไหร่ ด้วยความเมาตนเองนอนบนที่นอน แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่ออกไปจากห้องแล้วปี่เข้ามาพยามจะข่มขืน ตัวเองพยามดิ้นขัดขืนแต่ด้วยความเมา สู้แรงผู้ชายไม่ไหว เกิดเหตุข่มขืนแรงจนสำเร็จความใคร่ก่อนจะหนีออกไปจากห้อง หลังเกิดเหตุจึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ. บางละมุง

ซึ่งหลังจากนั้นตนเองพยามติดต่อ ไปหาตัวผู้ก่อเหตุ ก็ให้การยอมรับสารภาพทั้งหมด พยายามหลอกล่อให้เข้ามาคุยเจรจา แต่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป จนกระทั่งกลุ่มเพื่อนและพี่ชายได้ตามมาเจอ กำลังนั่งรอรับลูกค้าอยู่บริเวณลานจอดรถย่านพัทยาใต้ จึงเข้าควบคุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเกรงว่าจะก่อเหตุกับคนอื่น ถึงฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับบุคคลอันตรายรายนี้ด้วย

ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายกอบ ออกมานั้น โดยมีกลุ่มเพื่อนและพี่ชายของผู้เสียหาย ยืนมองด้วยความโกรธแค้น แต่ไม่มีใครลงมือทำร้ายเนื่องจากหวังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับน้องสาวตัวเองด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขืนใจ ,สาวเมา ,แอปฯดัง

คุณอาจสนใจ

Related News