อาชญากรรม

เชียงใหม่สลด พ่อฆ่ายกครัว เมีย-ลูกคนเล็ก ปลิดชีพตัวเองตายตาม ลูกคนโตหนีทัน

โดย JitrarutP

29 ก.ค. 2567

1.2K views

สลด! พ่อฆ่ายกครัว 3 ศพ ใช้อาวุธปลิดชีพ เมีย – ลูกคนเล็ก ตัดสินใจลาโลกหนีความผิด ด้านลูกคนโตหนีออกมาได้ทันรอดหวุดหวิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 ก.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พล.ต.ต วีรชน บุญทวี รอง.ผบช.ภาค 5 ว่า ได้มีเหตุสะเทือนใจ พ่อกับแม่ทะเลาะกัน พ่อลงมือฆ่าเมียและลูก เสียชีวิต มีลูกสาวอีกคนวิ่งหนีรอดมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านได้ ส่วนพ่อหลังก่อเหตุได้ตัดสินใจผูกคอตัวเองเสียชีวิตตายตามกัน 3 ศพ ลูกสาววัย 2 ขวบถูกพ่อฆ่า เหตุเกิดพื้นที่ สภ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 11.00 น ที่ผ่านมา สถานที่เกิดเหตุ บ้านห้วยบง ม.14 ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ พนักงานสอบสวน สภ.อมก๋อย ร.ต.อ.ธาม รังทะษี ร้อยเวร ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานพยานที่จุดเกิดเหตุแล้ว

เบื้องต้นได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต 3 ราย ประกอบด้วยนายซูอวย จีบวย (ผูกคอตัวเองเสียชีวิต) น.ส.อังพัง คุปวย ด.ญ.ชนิกานต์ จีบวย และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ด.ญ.มะลิ คุปวย วิ่งหนีรอดมาได้ นำส่ง รพ.อมก๋อย ขณะนี้อาการปลอดภัย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ อมก๋อย ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านห้วยบงฯ มีเหตุใช้อาวุธมีดในบ้านพักภายในหมู่บ้าน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่ามีการทะเลาะกันภายในบ้านพัก แพทย์ฯ พฐฯ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ทาง พล.ต.ต วีรชน บุญทวี รอง.ผบช.ภ 5 ได้เปิดเผยอีกว่า ตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน ให้เก็บรายละเอียดและพยานให้มากที่สุด รวมทั้งจุดเกิดเหตุให้กันห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป รวมทั้งให้พนักงานสอบสวนประสานกับศูนย์เด็กและสตรี เพื่อทำการสอบปากคำ ดญ.มะลิ ที่รอดมาได้ เพื่อหาสาเหตุของการสังหารครั้งนี้ และให้ตรวจเช็ค เรื่องของการเสพสิ่งเสพติดแล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่งหรือไม่ โดยให้มีการสอบให้ละเอียด และทะเลาะกันเรื่องอะไร

คุณอาจสนใจ

Related News