อาชญากรรม

รวบแล้ว คนร้ายลวงไรเดอร์มาฆ่า ทิ้งศพลงหน้าผา ก่อนใช้รถไปชิงทอง 70 บาท

โดย weerawit_c

9 ก.ค. 2567

739 views

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายชิงทองคำน้ำหนักประมาณ 70 บาท มูลค่าประมาณ 3 ล้านบาท ในห้างดังกลางเมืองเชียงใหม่ ช่วงเวลาประมาณ 11.30 น.วานนี้ (8 ก.ค.67) จากนั้นขับรถยนต์หลบหนีแล้วมีผู้พบว่าถูกนำไปจอดทิ้งไว้ในป่าข้างทางขึ้นดอยสุเทพ โดยตำรวจตรวจสอบพบรอยเลือดสดจำนวนมากภายในรถนั้น


รายงานข่าวแจ้งว่า ช่วงค่ำวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวหนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุได้ในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ และควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ โดยเบื้องต้นพบว่ารถยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุและหลบหนีนั้น เป็นรถที่ได้มาจากการฆ่าชิงทรัพย์


ทั้งนี้คนร้ายได้ทำทีเป็นผู้โดยสารเรียกแกร็บมารับ แล้วลงมือฆ่าคนขับรถและเอาศพไปทิ้งไว้ที่บริเวณจุดชมวิวดอยสุเทพ จากนั้นนำไปใช้ก่อเหตุและเอามาจอดทิ้งไว้ในป่าข้างทางขึ้นดอยสุเทพ แล้วเอาทองคำที่ชิงมาได้ไปเร่ขายตามร้านทองในตัวเมืองเชียงใหม่ แต่ไม่มีร้านใดรับซื้อ เนื่องจากเห็นสัญลักษณ์ของร้านทองที่คนร้ายก่อเหตุติดอยู่ และแจ้งเบาะแสให้ตำรวจทราบ จนกระทั่งติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบปากคำและเตรียมนำไปชี้จุดที่ลงมือก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์เจ้าของรถยนต์ รวมทั้งไปชี้จุดที่นำศพไปทิ้ง

คุณอาจสนใจ

Related News