อาชญากรรม

อุทาหรณ์ใจสลาย! พ่อแม่ปล่อยลูกวัย 2 ขวบ เล่นตามลำพังก่อนหายตัว สุดท้ายพบเป็นศพจมในบ่อน้ำ

โดย weerawit_c

5 ก.ค. 2567

127 views

วานนี้ (4 ก.ค.67) พ.ต.ท ชินวัตร ธิศาลา สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือค้นหาเด็กชายวัยสองขวบ ที่หายออกจากบ้าน เหตุเกิดบริเวณบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ตำบลสำนักบก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี


หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจำนวนนับ 10 ราย พร้อมนางเดือนเพ็ญ เมี้ยนกลาง อายุ 32 ปี ผู้เป็นแม่ และญาติๆได้ช่วยกันเดินค้นหาตรงจุดที่เป็นบ่อน้ำที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร ซึ่งมีพื้นที่ประมาณหนึ่งไร่ โดยใช้เวลาค้นหา ประมาณ 30 นาที ได้พบจุกนมสีชมพู และบริเวณจุดใกล้เคียงได้พบร่างของหนูน้อย ลอยขึ้นมา ทางกู้ภัยจึงได้ช่วยกันลงไปตรวจสอบพบว่าหนูน้อยคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว


ทราบชื่อต่อมาคือเด็กชายศิวรักษ์ กลางทองดี หรือน้องออกัส อายุ 2 ขวบ 3 เดือน โดยนางเดือนเพ็ญ หลังพบศพน้องออกัส ลูกชาย ได้วิ่งเข้าไปพยายาม ที่จะเข้าไปดูศพ แต่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้กันไว้ เพราะว่ากลัวจะลื่นตกลงไปในน้ำ นางวันเพ็ญ และญาติๆ จึงทำได้แค่ร่ำไห้อยู่ริมขอบสระสร้างความสลดใจแก่ผู้พบเห็น


หลังจากนางวันเพ็ญ พอได้สติได้เล่ากับผู้สื่อข่าวว่าก่อนเกิดเหตุ ตน และสามี นั่งเล่นอยู่ภายในบ้านส่วนน้องออกัส ได้นั่งเล่นดูทีวีตามประสาก่อนเกิดเหตุตนได้ทอดปลาและเอาปลาไปให้แม่ที่บ้านอีกหลัง โดยปล่อยน้องไว้ตามลำพัง จนกลับมาบ้านก็ไม่พบตัวน้องออกัส จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูเพราะว่าน้องหายไปในช่วงเวลา 18.40 น. แล้ววงจรปิดก็ได้ตัดไป แต่ก่อนหน้านี้ภาพในกล้องก็ยังเห็นน้องนั่งเล่นอยู่ภายในบ้าน


หลังจากนั้นตน และญาติๆ ก็ได้ช่วยกันออกเดินตามหาแต่ก็หาไม่เจอจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ช่วยออกกันตามหาจนสุดท้ายก็มาพบน้องเป็นศพอยู่ในน้ำดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News