อาชญากรรม

ลูกสาวกำลังโอนเงินให้แม่ ถูกกระบะชนอัดตู้เอทีเอ็มดับ ไร้คนรับผิดชอบ วอนหน่วยงานช่วยเหลือ

โดย olan_l

28 มิ.ย. 2567

391 views

เมื่อวานนี้ (27 มิ.ย.) กรณีน.ส.ฑิตยรัตน์ สืบพรม อายุ 41 ปี เลขที่217 ม.7 ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ถูกนายกฤษณ์ อายุ 47 ปี ขับรถกระบะแบบตู้ทึบ ทะเบียน 1ฒอ4715 กทม. พุ่งชนขณะไปกดโอนเงินที่ตู้ ATM บริเวณริมถนนพุทธมณฑลสาย 5 หน้าตลาดเสรี ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดศพ น.ส.ฑิตยรัตน์ ได้ถูกนำมาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่บ้านโคกเพชร บ้านเกิดของ น.ส.ฑิตยรัตน์ แล้ว บรรยากาศในงานศพชาวบ้านต่างมาแสดงความเสียใจไม่ขาดสาย ส่วนใหญ่เห็นใจเพราะครอบครัวมีฐานะยากจน

นางสำเภา มาละศรี อายุ 68 ปี แม่ น.ส.ฑิตยรัตน์ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวไปทำงานกับสามีที่นครปฐม มานานกว่า 10 ปี ถึงแม้จะต้องหาเลี้ยงครอบครัวของตนเองแล้ว ทุกวันลูกสาวจะโทรศัพท์มาหาแม่วันละ 2-3 ครั้ง และส่งเงินมาให้แม่ครั้งละ 1,000-2,000 บาท ทุก 15 วันถ้าเงินออก ที่น่าเศร้าใจที่สุดคือลูกสาวเสียชีวิตระหว่างจะไปโอนเงินให้ตนเอง

นางสำเภา เล่าด้วยว่าตอนนี้ยอมรับว่าหนักใจ เพราะผู้ก่อเหตุคือคนขับรถกระบะเสียชีวิต จึงอยากจะเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประสานให้บริษัทที่คนขับกระบะทำงาน มารับผิดชอบ หรือหน่วยงานใดก็ได้ มาให้ความช่วยเหลือ เพราะลูกสาวถือเป็นเสาหลักของครอบครัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โอนเงิน ,ลูกสาว ,รถชนดับ

คุณอาจสนใจ

Related News