อาชญากรรม

หนุ่มหลอก สาวพิการทางสมอง พาไปขืนใจแล้วให้เงิน 100 บาท หลังรู้จักทางเฟซ 1 วัน

โดย olan_l

27 มิ.ย. 2567

181 views

พ.ต.อ.ปิยพงษ์ ชำนาญ ผู้กำกับการ สภ.เหมืองจี้ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เเหมืองจี้ จ.ลำพูน บุกไปที่หอพักแห่งหนึ่งเขตตำบลเหมืองจี้ เข้าจับกุมตัวนายสิทธิศักดิ์ อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาเดิม อยู่ที่ ตำบลทับไทร อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี มาสอบปากคำ หลังจากก่อเหตุหลอกลวงหญิงสาววัย 18 ปีไปทำการข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากรู้จักกันทางเฟซบุ๊กได้เพียงวันเดียว ต่อมาเจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบปากคำเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราฯ

คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา นายสิทธิ์ศักดิ์ ได้ทำการแอดเฟซขอเป็นเพื่อนกับ น.ส.เอ อายุ 18 ปี เป็นหญิงพิการทางสมอง ซึ่งมีบ้านอยู่เขตตำบลหนองหนาม อำเภอเมืองลำพูน หลังจากนั้นน.ส.เอได้รับแอดเป็นเพื่อนแล้ว ก็พูดคุยกันลักษณะทำนองชู้สาว หลังจากนั้น วันที่ 20 มิ.ย.67 เวลาประมาณ 11.00 น. นายสิทธิศักดิ์ได้ทักหาน.ส.เอ ทางกล่องข้อความว่าอยากเจอ อยากพบหน้า น.ส.เอจึงบอกที่อยู่ของบ้านด้วยการปักหมุดให้ผ่านกล่องข้อความ ไม่นานนายสิทธิศักดิ์ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่บ้าน ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน เนื่องจากพ่อไปช่วยงานศพในหมู่บ้าน เมื่อเจอหน้าพูดคุยกันแล้ว นายสิทธิศักดิ์ ก็ได้ออกอุบายชวนไปกินก๋วยเตี๋ยว

โดยให้น.ส.เอ นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไป แต่กลับไม่ได้พาไปกินก๋วยเตี๋ยว แต่พาขับรถวกวนไปมา แล้วพาแวะเข้าไปที่กองแกลบด้านหลังโรงสีร้าง ติดกับสนามกีฬาบ้านทรายทอง ตำบลป่าสัก อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน หลอกให้น.ส.เอเดินตามเข้าไปด้านหลัง ซึ่งมีกองแกลบเก่าอยู่เพียงเล็กน้อย แล้วได้ทำการข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่จะให้เงินปิดปาก 100 บาท แล้วพาน.ส.เอไปส่งกลับที่บ้านโดยจอดรถจักรยานยนต์ไว้ห่างจากบ้านนางสาวเอประมาณ 100 เมตรเดินเข้าบ้านเองก่อนหลบหนีไป

หลังจากนั้นเมื่อนายน้ำ พ่อของน.ส.เอ กลับจากช่วยงานศพมาถึงบ้านก็ได้สังเกตุเห็นว่าด้านหลังเสื้อของลูกสาวมีแกลบติดอยู่จำนวนหนึ่ง จึงสงสัยว่าไปทำอะไรมา ประกอบกับก่อนที่จะออกจากบ้านไปได้สวนทางกับชายคนหนึ่งซึ่งคาดว่าจะมาจีบลูกสาวตน จึงได้เค้นถามน.ส.เอลูกสาว จนในที่สุดสารภาพว่าเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาตนได้ถูกนายสิทธิศักดิ์ ซึ่งไม่ทราบว่าบ้านอยู่ที่ไหน พาไปข่มขืนที่บริเวณกองแกลบด้านหลังโรงสีร้าง ห่างจากบ้านประมาณ 2 กม. ซึ่งตลอดเวลาที่น.ส.เอ อยู่กับนายสิทธิ์ศักดิ์ กลัวว่านายสิทธิศักดิ์ จะทำร้ายจึงไม่กล้าขัดขืน

หลังจากนายน้ำทราบดังกล่าวจึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนจะพาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลลำพูน แล้วเดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.เผด็จ เต็งเมืองลอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เหมืองจี้ ทางเจ้าหน้าที่คตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายสิทธิศักดิ์ พักอยู่หอพักแห่งหนึ่งในเขตตำบลเหมืองจี้ วันนี้( 27 มิ.ย.67)จึงตามไปจับกุมตัวได้ในที่สุด

จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาเคยต้องโทษมาแล้วหลายคดี เช่นคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ คือนำเข้าสิ่งลามกอนาจารเด็กเข้าสู้ระบบคอมพิวเตอร์ คดีกรรโชกทรัพย์ และคดียาเสพติด จึงได้ทำการตรวจปัจฉาวะพบเป็นสีม่วงจึงความคุมตัวดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ และข้อหาข่มขืนกระทำชำเราฯส่งตัวดำเนินคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มหลอก ,สาวพิการ ,ขืนใจ

คุณอาจสนใจ

Related News