อาชญากรรม

ตำรวจยัน ‘ครูดนตรีไทย’ อนาจารศิษย์นับร้อยครั้ง พบก่อเหตุตั้งแต่ปี 65 คดีไม่คืบทำก่อเหตุซ้ำ

โดย nicharee_m

26 มิ.ย. 2567

4.7K views

ผกก.ทองหล่อ เผย เด็กนักเรียน ม.3 ถูกครูหื่นอนาจารรวม 105 ครั้ง ผู้ปกครองแจ้งผู้บริหารแล้ว 6 เดือนก่อน แต่ไม่คืบหน้า ครูยังก่อเหตุซ้ำ จนเด็กไม่อยากไปโรงเรียน

พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาเมื่อวานนี้ (25 มิ.ย.) ค่อนข้างให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และมีท่าทีสลดต่อการกระทำครั้งนี้ พร้อมให้การเป็นประโยชน์ โดยสารภาพ ว่า กระทำอนาจารเด็กนักเรียนจริง ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2566 ซึ่งขณะนั้นนักเรียนอายุเพียง 14 ปี โดยคุณครูผู้ก่อเหตุ อ้างว่าเป็นคุณครูประจำชั้นและสอนดนตรีไทยให้นักเรียนผู้เสียหาย ทำให้เกิดความใกล้ชิดสนิทสนมกัน

โดยในการก่อเหตุ คุณครูจะเรียกตัวเด็กนักเรียนผู้เสียหายไปที่ห้องดนตรีไทย รวมถึงพื้นที่ห้องพักครูในโรงเรียน แล้วให้นักเรียนใช้ปากช่วยสำเร็จความไคร่ รวมถึงใช้ปากช่วยสำเร็จความไคร่ให้นักเรียนด้วย รวมเกินกว่า 105 ครั้ง โดยมีหลักฐานจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของคุณครูผู้ก่อเหตุ 2 เครื่อง และแฟลชไดร์ฟที่ใช้จัดเก็บภาพลามกอนาจารเด็กนักเรียนผู้เสียหายจำนวนมาก เนื่องจากก่อเหตุมานานกว่า 1 ปี และยังมีการใช้อวัยวะเพศสอดใส่ไปที่ทวารหนักของนักเรียนผู้เสียหายด้วย

กระทั่งผู้เสียหายอายุ 15 ปี เริ่มปฏิเสธไม่ยอมไปพบคุณครูตามผู้ก่อเหตุ จึงถูกทำร้ายร่างกาย โดยการเตะ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา จนเด็กนักเรียนทนไม่ไหว นำเรื่องไปแจ้งให้ผู้ปกครองรับทราบ

ซึ่งตอนแรกผู้ปกครองยังไม่ได้ปักใจเชื่อในสิ่งที่ลูกเล่า แต่ก็พยายามดูแลสอดส่อง พร้อมได้นำเรื่องไปแจ้งให้ผู้บริหารโรงเรียนรับทราบเมื่อ 6 เดือนก่อน ซึ่งทางโรงเรียนขอระยะเวลาตรวจสอบ แต่ผ่านมาจนขณะนี้กลับไม่มีความคืบหน้าและไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา เนื่องจากลูกชายยังถูกกระทำอนาจารครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จนลูกชายไม่อยากไปโรงเรียน และผู้ปกครองยังเห็นคุณครูยังมาสอนนักเรียนตามปกติ จึงได้นำเรื่องไปร้องเรียนที่เพจสายไหมต้องรอด

อย่างไรก็ตาม ตำรวจตรวจสอบคลิปหลักฐานพบ ผู้ต้องหามีการเก็บภาพอนาจารของเด็กไว้ในแฟลชไดร์ฟตั้งแต่ปี 2565 จึงยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมดของผู้ต้องหา และต้องไปขยายผลเพิ่มเติม ว่า มีการกระทำกับเด็กนักเรียนผู้เสียหายมากกว่าที่ให้การหรือไม่ รวมถึงกระทำการเป็นขบวนการหรือไม่ แต่ยืนยันว่า เป็นรสนิยมทางเพศส่วนตัว ซึ่งเบื้องต้น ยังไม่พบว่ามีการกระจายคลิปอนาจารลงในสื่อโซเชียลมีเดียแต่อย่างใด และพบมีเด็กนักเรียนเป็นเหยื่อเพียง 1 ราย

โดยวันนี้ (26 มิ.ย.) จะมีการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม และจะให้ฝ่ายสืบสวนเรียบเรียงข้อมูลเหตุการณ์ความผิดที่เกิดขึ้นจากคลิปหลักฐานในโทรศัพท์มือถือ ว่า มีทั้งหมดกี่ครั้ง กี่กรรม รายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง เพื่อรายงานลงในสำนวนคดีให้ฝ่ายสอบสวนรับทราบ เนื่องจากพนักงานสอบสวนต้องบรรยายพฤติกรรมของผู้ต้องหาให้ศาลเห็นว่า เริ่มก่อเหตุตั้งแต่เมื่อไร เพราะเป็นความผิดต่างกรรมต่างวาระ ก่อนจะมีหนังสือไปถึงโรงเรียนต้นสังกัด เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง และเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมถึงประสานขอภาพกล้องวงจรปิดในโรงเรียน จากนั้นจะนำตัวคุณครูผู้ก่อเหตุไปฝากขังศาลอาญาในวันพรุ่งนี้ (27 มิ.ย.) โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวน จะคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหากินอิ่ม นอนหลับเป็นปกติดี แต่ค่อนข้างมีความเครียด และตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังไม่มีญาติเดินทางเข้ามาเยี่ยมผู้ต้องหาที่ สน.ทองหล่อ

คุณอาจสนใจ

Related News