อาชญากรรม

ชาวบ้านคลองหนึ่งผวา หญิงสติไม่ดีพกไม้-มีด ไล่ทำร้ายคน วอนหน่วยงานเร่งจับกุมตัว

โดย chutikan_o

23 มิ.ย. 2567

183 views

ชาวบ้านผวา หญิงสติไม่ดีพกไม้-มีด อาละวาดย่านคลองหนึ่ง ไล่ทำลายข้าวของและทำร้ายคน วอนหน่วยงานเร่งจับกุมตัว

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้โพสต์รูปหญิงสติไม่ดีเดินกลางถนน โดยระบุว่า ระเบิดเวลาในชุมชน... หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสกรีนพื้นที่ตรวจสอบป้องปรามป้องกันด้วย บุคคลอันตรายค่ะ... ผู้หญิงตัวเล็กๆ ผอมๆ สะพายกระเป๋าผ้า 1 ใบ พร้อมอาวุธไม้/มีด เดินไปมาริมถนนบริเวณคลองหลวง 9-19 คอยทำลายทุบตีข้าวของและทำร้ายร่างกายผู้คนที่ไม่รู้ตัว ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยมาดูด้วยนะคะ จะมาเวลา 17.00 น.ของทุกๆ วัน โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เราคือคนที่โชคร้ายที่โดนพี่หญิงคนในภาพทำร้าย ใช้ไม้ตีเราแขนเกือบหัก ตรงซอย 13 หลังฟกช้ำไปหมด กระดูกข้อมือร้าว ไปแจ้งความไว้เเล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณถนนพหลโยธินขาออก หน้าปากซอยบุญคุ้ม ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายสมเกียรติ หทัยไพบูรณ์ อายุ 62 ปี วินสะพานลอยบุญคุ้ม เปิดเผยว่า มักจะเจอหญิงคนก่อเหตุทุกวันช่วงเช้าและสาย เดินพูดคุยคนเดียวและจะมีไม้ติดมือตลอดเวลา เขาเคยเห็นเหมือนจะทำร้ายแต่ยังไม่เคยพบเห็นทำร้ายใคร หากเป็นคนเดินเท้าผู้หญิงเมื่อเจอกับผู้ก่อเหตุถือว่าน่ากลัว

ด้านแม่ค้าขายโรตี กล่าวว่า ช่วงเย็นวันที่ 20 มิ.ย. 2567 หญิงดังกล่าวใช้หินเขวี้ยงใส่ร้านเธอที่ขายอยู่ริมทาง และใช้ไม้ตีเข้าที่หญิงคนหนึ่งที่กำลังนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ เธอจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจับกุมตัวไปเพราะเป็นอันตราย ขณะที่ยายขายแกงถุงที่อยู่ข้างกันก็ถูกหญิงคนดังกล่าวเดินล้วงเงินในตะกร้า โชคดีที่คว้าเอากลับคืนมาได้ทัน

วันที่ 22 มิ.ย. 2567 เวลา 11.33 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหญิงสติไม่ดียืนอยู่บริเวณถนนพหลโยธินขาออก หน้าไทวัสดุ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง เมื่อรถสองแถวที่มีผู้โดยสารชายหญิงเกือบ 10 คน ขับมาถึงก็ต้องชะลอรถไม่ให้ชนหญิงดังกล่าว ก่อนที่หญิงดังกล่าวจะเขวี้ยงสัมภาระขึ้นมาบนรถ ทำให้ชายที่อยู่ด้านท้ายต้องขยับเข้ามา ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะขึ้นมาบนรถโดยมีไม้และสัมภาระบางอย่างขึ้นมาบนรถ จนทำให้คนบนรถหวาดกลัว ก่อนที่หญิงดังกล่าวจะเดินลงจากรถไป

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุรอยต่อ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์และ สภ.คลองหลวง ล่าสุดยังไม่พบตัวหญิงผู้ก่อเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News